Dòng thời gian số 5 - Giọt nắng bên thềm

Chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 5 với chủ đề “Giọt nắng bên thềm” diễn ra vào 20h00 ngày 20/10 của Đài Hà Nội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Thanh Lam, NSND Thái Bảo, ca sĩ Hồng Duyên, ca sĩ Minh Vương,... với các bài hát: Nắng thuỷ tinh, Nắng chiều, Tôi đi giữa hoàng hôn, Nhìn những mùa Thu đi, Hạ trắng, Gửi nắng cho em, Giọt nắng bên thềm, Hoa tím ngoài sân,....

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ còn gần 1 tháng nữa, Miss Univese sẽ chính thức được diễn ra. Đại diện Việt Nam – Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những bước chuẩn bị đầu tiên cho hành trình dự thi quốc tế. Đáng chú ý, nàng Hậu còn lên tiếng về những ồn ào trong quá khứ.

Trong hai ngày vừa qua, tại TP.H CM, gần 100 nghệ sĩ, KOLS (người có ảnh hưởng trên mạng xã hội) đã cùng chia sẻ, lên tiếng và kêu gọi cộng đồng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, trong chương trình mang tên "The Orange Team".

Quản Phương Thanh - cái tên không còn xa lạ với những người yêu điện ảnh Việt Nam. Với những bộ phim ý nghĩa, cô đã góp phần vào việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, độc lập và tự tin.

Diễn ra tại phố đi bộ thành cổ Sơn Tây vào 20h hôm nay ngày 19/10, “Hanoi Concert - Đoài Melody" được thiết kế như một lễ hội đưa âm nhạc đỉnh cao, đưa các giá trị nghệ thuật âm nhạc cổ điển nổi tiếng thế giới đến với người dân. Đêm nhạc cũng đồng thời tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt qua những ca khúc về Hà Nội, về xứ Đoài Sơn Tây về quê hương đất nước.

Hà Nội - thành phố luôn biết cách làm mới mình mà vẫn giữ nguyên những nét đẹp truyền thống. Series phim “Vì tình yêu Hà Nội” của Đài PT-TH Hà Nội sản xuất đã khéo léo bắt trọn những khoảnh khắc ấy, đưa khán giả đến với một Thủ đô vừa quen thuộc, vừa đầy bất ngờ.

Hoạt động trong làng giải trí từ năm 14 tuổi, không ai có thể ngờ Liam Payne lại ra đi đột ngột chỉ 17 năm sau đó. Dù trải qua thời thanh xuân rực rỡ với nhóm One Direction, nam nghệ sĩ này cũng đã phải vật lộn với nhiều vấn đề sức khỏe tâm lý và có nhiều góc khuất sau ánh hào quang.