Dortmund bất ngờ chia tay HLV Edin Terzic

CLB Dortmund bất ngờ thông báo sẽ chia tay HLV Edin Terzic sau hơn 10 năm gắn bó từ vai trò trợ lý đội trẻ, giám đốc kỹ thuật, HLV tạm quyền cho tới HLV trưởng của đội bóng.

Vị chiến lược gia này đã nộp đơn xin từ chức và đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với CLB. Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn giữa ông và trung vệ Mats Hummel không thể giải quyết.

CLB Dortmund bất ngờ chia tay HLV Edin Terzic

Trong hơn 2 năm trên cương vị HLV trưởng CLB Dortmund, ông Edin Terzic đã giúp CLB vô địch Cúp quốc gia Đức mùa giải 2020/2021 và đưa đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League.

Theo báo chí Anh, một số CLB đã tìm cách liên hệ với Terzic, trong đó có Leicester City, đội bóng mới trở lại Ngoại hạng Anh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ứng cử viên vô địch - ĐT Pháp tung đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân gặp Áo tại bảng D. Tuy nhiên, dàn sao của "Gà trống Gaulois" lại chỉ kiếm được một thắng lợi nhọc nhằn, nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Trái với dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa Romania và Ukraine đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về đội bị đánh giá yếu hơn. Bảng E vì thế trở thành nơi chứng kiến trận đấu bất ngờ nhất của Euro 2024 cho đến lúc này.

Ngày 16/6, trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng diễn ra trận đấu vòng 23 V-League 2023/24 giữa hai CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở cuối trận của ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre đã đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước CLB HAGL ở vòng 23 V-League tối 16/6.

Nhà đương kim vô địch CAHN đã để thua CLB Hà Nội 1-2 ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối 16/6 tại vòng 23 V-League.

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.