Double2T ra mắt ca khúc về đam mê theo đuổi ước mơ

Quán quân Rap Việt mùa 3 - Double2T vừa phát hành MV “Đam mê” trên tất cả nền tảng nghe nhạc trực tuyến, khơi dậy cảm hứng và động lực cho những ai đang theo đuổi ước mơ.

"Đam mê" là một dự án đầy lòng say mê của Double2T và Gia Đình Lớn, nhằm truyền cảm hứng và động lực cho mọi người. Đây từng được coi là bài hát cuối cùng của Double2T vào nhiều năm trước khi đã quá chán nản và muốn từ bỏ ước mơ của mình là âm nhạc để đi học nghề. “Đam mê” được sản xuất lại một cách hoàn chỉnh và trọn vẹn hơn.

Nam rapper Double2T chia sẻ: “Mình viết bài này cách đây 7 năm, lúc đó bài hát này không được ai quan tâm nên mình đã ẩn nó đi. Nhưng đến bây giờ, sau 7 năm, mọi người đều muốn mình hoàn thiện bài này. Mình cũng đã kể câu chuyện của mình, từ một người muốn từ bỏ đến việc có được như ngày hôm nay, để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ”.

"Đam Mmê" là một dự án đầy lòng say mê của Double2T và Gia Đình Lớn, nhằm truyền cảm hứng và động lực cho mọi người.

Ngoài Cao Thanh Thảo My - ca sĩ đã kết hợp với Double2T qua ca khúc “Đánh cắp mặt trời”, MV còn có sự góp giọng của Thảo Đan - một ca sĩ trẻ khiếm thị cùng ban nhạc khiếm thị.

MV còn có sự góp giọng của Thảo Đan - một ca sĩ trẻ khiếm thị cùng ban nhạc khiếm thị.

Ca sĩ Thảo Đan cho biết: “Ban nhạc là nơi tôi có nhiều cơ hội nhất để thể hiện bản thân. Với lịch trình hàng tuần, sự luyện tập và biểu diễn, tôi có thể duy trì và phát triển khả năng của mình. Dù bạn đam mê điều gì, khi vẫn cảm thấy yêu thích và ham muốn, bạn sẽ có đủ động lực để tạo ra giá trị".

"Đam mê" không chỉ là một bài hát mà còn là câu chuyện về sự kiên trì, nỗ lực và niềm tin vào bản thân, giúp khán giả tìm thấy động lực để tiếp tục cuộc hành trình của chính mình.

Ca khúc đã nằm trong top thịnh hành trên Youtube chỉ sau một ngày phát hành.

MV "Đam mê" không chỉ tập trung vào câu chuyện của Double2T và Cao Thanh Thảo My, Thảo Đan, những con người theo đuổi âm nhạc, mà còn thể hiện suy nghĩ của những con người thực tế trong xã hội. Từ cô giáo Trình dạy văn nghỉ hưu, những người lính cứu hỏa đến những bạn trẻ khiếm thị, mỗi người đều có câu chuyện riêng về đam mê và nỗ lực vượt qua khó khăn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".