ĐT nữ Italia dẫn đầu bảng A tại vòng loại Euro 2025

Rạng sáng 17/7, trên các sân cỏ Châu Âu đã diễn ra những lượt trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại bóng đá nữ Euro 2025.

Tại bảng A, với lợi thế được chơi trên sân nhà, các nữ tuyển thủ Italia đã tạo ra một thế trận vô cùng khó khăn cho Phần Lan.

Sau tiếng còi khai cuộc, chỉ mất 20 phút để các nữ tuyển thủ Italia khiến mảnh lưới đối thủ phải rung lên với bàn mở tỷ số của Beccari. Tiếp đà thăng hoa, chỉ 11 phút sau đó, đến lượt Giuliano lập công nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo thiên thanh.

ĐT nữ Italia dẫn đầu bảng A tại vòng loại Euro 2025

Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận một chiều khi Italia kiểm soát hầu hết các tình huống trên sân. Và đến phút 74, tỷ số đã là 3-0, lần này người điền tên lên bảng điện tử là Cambiaghi.

Chưa dừng lại ở đó, trước sức ép quá lớn được tạo ra, ở những phút cuối trận, pha phản lưới nhà của Nystrom đã đem về chiến thắng đậm 4 sao cho đội chủ nhà.

Kết quả này đưa Italia dẫn đầu bảng A với 9 điểm sau 6 lượt trận và giành vé đi tiếp. Trong khi ĐT nữ Phần Lan xếp cuối bảng và đành dừng bước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.