ĐT U16 chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia

Để chuẩn bị cho lượt trận thứ hai bảng B giải U16 Đông Nam Á 2024 tại Indonesia, ĐT U16 Việt Nam đã có buổi tập phục hồi thể lực để sẵn sàng cho trận đấu gặp Campuchia.

Đây là trận đấu then chốt ở vòng bảng nên ban huấn luyện sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, thể hiện hết khả năng của mình.

ĐT U16 Việt Nam đã có buổi tập phục hồi thể lực để sẵn sàng cho trận đấu gặp Campuchia

Do mới thi đấu vào ngày hôm trước nên trong buổi tập này, các cầu thủ ở đội hình đá chính tham gia phần khởi động và chơi bóng nhẹ nhàng ở một phần sân. Trong lúc đó, các cầu thủ dự bị hoặc vào sân từ ghế dự bị được tăng cường thêm các nội dung kỹ chiến thuật.

Ở phần tập chuyên môn, HLV Trần Minh Chiến đã yêu cầu các học trò thực hiện các pha tổ chức, phối hợp hãm thành cũng như dứt điểm cầu môn để đảm bảo hiệu suất cao nhất. Theo kế hoạch, U16 Việt Nam sẽ gặp Campuchia trên sân Sriwedari vào lúc 19h30 ngày 25/6.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Barcelona giành chiến thắng đậm trước Sevilla với tỉ số 5-1 ở vòng 10 La Liga ngày 21/10, tạo đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 11 La Liga.

Tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2024/25, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trên sân của CLB Đồng Tâm Long An. Đội khách có được bàn mở tỷ số ngay ở phút 12 nhờ công của Viktor Lê.

Trong trận đấu thuộc vòng 10 La Liga gặp Leganes, phải nhờ tới sự tỏa sáng đúng lúc của Antoine Griezmann, Atletico Madrid mới có thể lội ngược dòng để giành 3 điểm trên sân nhà.

Barcelona đã có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng 10 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga). Lewandowski tỏa sáng với hai bàn thắng.

CLB Long An tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Không có Xuân Trường, Trọng Hoàng trong đội hình xuất phát nhưng Hà Tĩnh vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đối thủ.

Tại cup Quốc gia, Hải Phòng đã có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam. Phút 21, Hyuri Henrique bất ngờ có bàn mở tỉ số cho Quảng Nam.