ĐT U23 Việt Nam tập luyện sau trận đấu với U23 Kuwait

Sau trận ra quân, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây cũng là trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Do vừa trải qua trận thi đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành trọn buổi sáng để các cầu thủ thả lỏng và hồi phục tại khách sạn. Tại buổi tập chiều, nhà cầm quân người Khánh Hoà cũng giao nhiệm vụ cho chuyên gia thể lực Brandi chú trọng vào các bài tập nhằm đẩy nhanh tiến độ hồi phục thể trạng cho toàn đội.

Nhóm các cầu thủ thi đấu trong trọn thời gian trận gặp U23 Kuwait chỉ căng cơ, chạy thả lỏng rồi nghỉ. Nhóm còn lại được rèn thêm các bài về kỹ chiến thuật.

BHL chú trọng vào các bài tập nhằm đẩy nhanh tiến độ hồi phục thể trạng cho toàn đội

trận gặp U23 Kuwait, tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa là một trong những cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất trong chiến thắng 3-1 của U23 Việt Nam.

Toàn đội đã có kết quả tốt trước U23 Kuwait, điều đó giúp chúng em phần nào giải toả được áp lực. Chúng em thường xuyên trao đổi với nhau về các tình huông đã diễn ra trong trận đấu để rút kinh nghiệm cho những giải đấu sắp tới.

Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa - ĐT U23 Việt Nam

Sau buổi tập, BHL cũng sẽ tổ chức họp rút kinh nghiệm ở trận gặp U23 Kuwait và lên phương án cho trận gặp U23 Malaysia. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mở rộng cánh cửa tiến vào tứ kết.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia trong khuôn khổ bảng D VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào 20h00 tối mai (20/4) theo giờ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.

Sau những vụ việc lùm xùm tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, chính phủ đã đưa ra quyết định thành lập Uỷ ban giám sát nhằm kiểm soát tốt hơn sự điều hành của những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá nước này.

HLV trưởng Đội tuyển Bỉ - ông Domenico Tedesco xác nhận thủ thành Thibaut Courtois sẽ không góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu lục. Theo cựu HLV của Leipzig, điều này xuất phát từ việc thủ môn của Real Madrid bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Rạng sáng 2/5 sẽ diễn ra lượt đi trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League. Cuộc đối đầu giữa cặp đấu Paris Saint Germain (PSG) và Borussia Dortmund được đánh giá là khó đoán, khi cả đôi bên đều tạo ra những bất ngờ sau các trận đấu khó khăn đã qua để góp mặt tại thời điểm này của sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu ở cấp CLB.

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.

Trận tứ kết tiếp theo tại cúp Quốc gia 2024 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Thép xanh Nam Định và Becamex Bình Dương. Trận đấu lần này được đánh giá ngang sức ngang tài khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu đội hình chất lượng và có phong độ ổn định.