Dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn đúng tiến độ

Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 2.700m2 với 32 tầng nổi, hai tầng hầm, tổng mức đầu tư hơn 570 tỷ đồng. Giá bán căn hộ nhà ở xã hội gần 20 triệu đồng/m2.

Chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn cho biết sẽ triển khai đúng tiến độ, đảm bảo bàn giao cho khách hàng vào quý I/2025.

Dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của người dân Thủ đô, bởi vị trí thuận tiện, đáp ứng nhu cầu nhà ở giá rẻ của thu nhập thấp.

Dự án NƠXH NHS Trung Văn đảm bảo đúng tiến độ

Dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn có chủ đầu tư là liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng NHS và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng số 4. Giá bán căn hộ  gần 20 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán dự án nhà ở xã hội lần đầu cao nhất từ trước đến nay tại Hà Nội.

NHS Trung Văn đã được xây dựng xong toàn bộ các hạng mục phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện bên trong các căn hộ, đồng thời đang thực hiện lắp đặt các trang thiết bị, hạ tầng kỹ thuật của công trình.

Chủ đầu tư dự án đảm bảo sẽ bàn giao nhà tới khách hàng đúng theo kế hoạch, vào quý I/2025. Khi dự án NHS Trung Văn hoàn thành sẽ cung cấp cho quỹ nhà 225 căn nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu hoàn thành hơn 12.000 căn nhà ở xã hội vào  năm 2025.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời gian qua, giá nhà đất tại Hà Nội được cho là tăng cao một cách phi lý. Theo các chuyên gia bất động sản thì đó chỉ là một làn sóng “thổi giá”.

Dự kiến trong tháng 7 tới, tiêu chuẩn Việt Nam về nhà ở riêng lẻ với yêu cầu chung về thiết kế đối với các công trình nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, hay còn gọi là chung cư mini, có quy mô dưới 7 tầng sẽ được ban hành.

Giá đất nền, chung cư tăng ảo nhưng loại hình nhà cho thuê lại đang tăng thực, khiến người đi thuê gặp khó khăn.

Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội đã có văn bản đề xuất xây mới 9 khu nhà ở xã hội tập trung trong các quy hoạch phân khu đô thị, với tổng diện tích gần 669 ha.

Xu thế đang được nhiều người chấp nhận là tìm mua chung cư chưa hoặc không có sổ hồng, đất xen kẹt, đất chưa đủ pháp lý để phù hợp với khả năng tài chính.

Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội đề xuất mới 9 khu nhà ở xã hội tập trung với tổng quy mô diện tích đất nghiên cứu quy hoạch gần 669 ha tại Hà Đông, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Mê Linh...