Dự án tiên phong thu âm đĩa than trực tiếp tại Việt Nam

Nếu trước đây các ca sĩ Việt phải qua Mỹ để thu âm trực tiếp đĩa than, thì nay thị trường âm nhạc đã chứng kiến dự án đầu tiên thực hiện điều này ngay tại Việt Nam. Nữ ca sĩ Phạm Thu Hà - giọng ca được mệnh danh “hoạ mi bán cổ điển” vừa công bố dự án âm nhạc đặc biệt của cô - Live Studio Session.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liveshow từ thiện "Hồi sinh" đã được tổ chức tại Lào Cai tối 16/10. Đông đảo các nghệ sĩ đã “cháy” hết mình trong đêm nhạc, với mục đích hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

“Em út” Blackpink - Lisa mặc nội y, trình diễn hai ca khúc trong show diễn nội y được chờ đợi nhất trong năm - Victoria's Secret Fashion Show 2024. Màn biểu diễn của cô được khen bùng nổ và gợi cảm.

Sau 8 năm ngưng sản xuất, "Bước nhảy hoàn vũ" gây bất ngờ cho khán giả khi thông báo phát sóng mùa mới vào tháng 11 năm nay.

Liên hoan Âm nhạc quốc tế thành phố Hồ Chí Minh “Hò dô” (Hozo Super Fest) năm 2024 sẽ có 3 đêm diễn từ ngày 13 – 15/12 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Vở kịch “Những thân thể nhiễm độc” dẫn dắt khán giả dõi theo câu chuyện của bà Trần Tố Nga, một người phụ nữ Việt Nam cả đời dấn thân vào nhiều cuộc chiến, từ chiến tranh Việt Nam, cho tới vụ kiện lịch sử về chất độc màu da cam…Vở kịch đã được công diễn tại Festival Avignon danh giá.

Ca sĩ Khánh Thy, giải ba cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023, tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay: MV và Album Ừ thôi em lấy chồng – KHÁNH THY VOL.1