Dự báo thời tiết 12/10, Hà Nội tiếp tục nắng hanh

Từ sáng 12/10 đến đêm 13/10, thành phố Hà Nội không mưa, sương mù nhẹ, se lạnh về đêm và sáng sớm, nắng hanh về trưa và chiều. Sau thời gian trên, không khí lạnh gia tăng về tần suất và cường độ.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, sáng 12/10, thành phố Hà Nội nhiều mây, không mưa, sương mù nhẹ rải rác, thời tiết se lạnh; nhiệt độ dao động 22 - 26 độ C. Trưa và chiều, thành phố Hà Nội giảm mây, nắng hanh, nhiệt độ cao nhất 31 - 33 độ C.

Trạng thái thời tiết nêu trên tại thành phố Hà Nội còn duy trì đến hết ngày 13/10.

Do ảnh hưởng đợt không khí lạnh có cường độ yếu kết hợp với hội tụ gió trên cao nên từ ngày 14 đến 16/10, thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa rào rải rác chủ yếu về đêm và sáng sớm, nắng về trưa và chiều.

Cơ quan khí tượng dự báo, từ nay đến ngày 10/11, hoạt động của không khí lạnh có xu hướng gia tăng về tần suất và cường độ. Nhiệt độ trung bình tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ giảm dần.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những tấm bảng tin trên tường gạch tại phường Phương Liên (quận Đống Đa) thay vì là dòng chữ chúc mừng và cờ hoa thì nay được thay áo mới bằng các hình ảnh cổ động sống động, có hồn, hòa nhịp cùng không khí náo nức của Thủ đô chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Toàn quận Ba Đình hiện có 12 công trình được các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội hoàn thành và gắn biển công trình “Dân vận khéo” chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Tết Dương lịch 2025 rơi vào thứ Tư nên công chức, viên chức, người lao động được nghỉ một ngày, hưởng nguyên lương theo quy định tại Bộ Luật Lao động.

Từ sáng 12/10 đến đêm 13/10, thành phố Hà Nội không mưa, sương mù nhẹ, se lạnh về đêm và sáng sớm, nắng hanh về trưa và chiều. Sau thời gian trên, không khí lạnh gia tăng về tần suất và cường độ.

70 năm qua, Đài Hà Nội đã lớn mạnh cùng với sự phát triển của Thủ đô qua các thời kỳ. Từ một Đài truyền thanh, lúc đầu chủ yếu làm nhiệm vụ thông tin và tuyên truyền chủ trương, chính sách, ngày nay Đài Hà Nội đã trở thành một cơ quan báo chí đa phương tiện lớn hàng đầu của Thủ đô và cả nước.

Qua một năm triển khai thực hiện Chỉ thị 24 đã có gần 700 cuộc thanh tra, kiểm tra công vụ ở hơn 1.000 đơn vị, phát hiện 33 tổ chức, 60 cá nhân có vi phạm, 55 cá nhân đã bị xử lí sau kiểm tra.