Dự báo thời tiết 17/10: Hà Nội có mưa rào rải rác

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, thời tiết Hà Nội nhiều mây, tối có lúc có mưa rào, sau không mưa, trưa chiều trời nắng.

Phía Tây Bắc Bộ: có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu Tây Bắc đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu vực Việt Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ.

Hà Nội: nhiều mây, tối có lúc có mưa rào, sau không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 30-32 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhằm mang đến cho người dân một không gian sống chất lượng, quận Ba Đình đã xây dựng, cải tạo nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật, trong đó có khu vực xung quanh hồ Trúc Bạch.

Tính chung 9 tháng năm 2024, khách du lịch đến Hà Nội gần 4,6 triệu lượt người, tăng 31,3% so với cùng kỳ năm trước.

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, thời tiết Hà Nội nhiều mây, tối có lúc có mưa rào, sau không mưa, trưa chiều trời nắng.

Xuất phát từ một cái “nhìn” khi tham gia giao thông hay chỉ một câu nói “đùa” bâng quơ trên mạng xã hội, vậy là “mâu thuẫn” xảy ra, sau đó rủ rê, lôi kéo bạn bè đi tìm đánh nhau để trả thù - đây chính là những nguyên nhân đáng buồn của tình trạng thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng, vi phạm pháp luật hiện nay.

Tối 16/10, tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2024. Tại buổi phát động, 326 đơn vị đăng kí ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" thành phố năm 2024 với số tiền gần 28 tỷ đồng.

Theo camera hành trình, trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, đoạn thuộc huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai), tài xế điều khiển ô tô khách BKS 51B - 500.01 có hành vi lạng lách, đánh võng cực kỳ nguy hiểm.