Dự báo thời tiết | 18/10/2024

Thời tiết Hà Nội hôm nay 18/10, được dự báo trời nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây nắng lên, cảm giác oi bức.

Sáng sớm có sương mù rải rác, nhiệt độ khoảng 26-27 độ, độ ẩm ở mức cao khoảng 95%.

Từ sau 8 giờ, nắng lên nhẹ làm tan lớp sương mù, nhiệt độ nhích tăng dần. Đến 10 giờ nhiệt độ tăng lên mức 29 độ và lên 31 độ vào buổi trưa. Tuy nhiên, sang đến buổi chiều, nắng lên, nhiệt độ tăng nhanh lên mức cao nhất trong ngày là 32 độ và duy trì đến 16 giờ. Sau đó nền nhiệt giảm dần xuống mức 29 độ vào buổi tối. Khả năng lúc này những cơn mưa dông sẽ bắt đầu xuất hiện trên diện rộng trong thành phố. Độ ẩm khoảng 64-85%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp xúc cử tri Hưng Yên; Thủ tướng Chính phủ chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam; Chủ tịch Quốc hội thăm chính thức Lào và tham dự AIPA-45; Phản ứng của NATO, Nga về "Kế hoạch chiến thắng" của Ukraine;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

中文新闻 17/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 17/10/2024

Chỉ số AQ đóng vai trò quan trọng trong quá trình học tập và làm việc. Việc xác định chỉ số này sẽ giúp thầy cô và cha mẹ có cái nhìn tổng quan về năng lực cá nhân, từ đó lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp cho trẻ trong quá trình phát triển.

Làng Đông Cứu (Xã Dũng Tiến, Huyện Thường Tín, Hà Nội) nổi tiếng với nghề độc nhất vô nhị "thêu áo cho Vua". Nghề thủ công truyền thống của làng đến nay vẫn được duy trì, bảo tồn và vinh dự được công nhận là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia.

Sau khi kiểm soát thành trì Ugledar (Ukraine gọi là Vuhledar) vào đầu tháng 10, Nga đang tiếp tục tiến về Pokrovsk - một trong những trung tâm hậu cần quan trọng của Ukraine, đồng thời chọc sâu vào pháo đài chiến lược Dzerzhinsk (Ukraine gọi là Toretsk).