Dự báo thời tiết 20/9: Hà Nội nắng gián đoạn, có mưa

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/9, thủ đô Hà Nội có mây, không mưa, ngày nắng gián đoạn.

Từ đêm nay đến ngày 21/9, thời tiết Hà Nội nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh; nhiệt độ thấp nhất từ: 24-26 độ; nhiệt độ cao nhất từ: 30-32 độ; gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3.

Ngoài ra, cơ quan khí tượng cũng cho biết trong ngày và đêm nay ở khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, cục bộ có nơi trên 70mm; thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến chiều 19/9, bão số 4 sau khi đổ bộ vào đất liền đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng trực tiếp của bão, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã xảy ra mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, gây sạt lở, ngập lụt và chia cắt cục bộ một số địa bàn, tuyến đường giao thông.

Nhật Bản mới đây đã phát triển thành công một robot khổng lồ, có khả năng hỗ trợ việc sửa chữa trong lĩnh vực đường sắt, giúp giảm thiểu tai nạn xảy ra trong quá trình bảo trì đường sắt.

Cục Chất lượng, Chế biến và phát triển thị trường - Bộ NN&PTNT đã phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức mô hình Chợ an toàn thực phẩm.

Quận Nam Từ Liêm vừa tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi với chủ đề “70 năm Ngày giải phóng Thủ đô”.

Công ty Cổ phẩn Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ nay đến hết ngày 31/10, đường sắt áp dụng chính sách giảm giá cho tân sinh viên, học viên nhập học.

Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia được đánh giá là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi du khách trên thế giới, theo khảo sát mới nhất của Công ty lữ hành toàn cầu Flight Centre.