Dự báo thời tiết | 21/10/2024

Tối nay, nhiệt độ chỉ giảm nhẹ, duy trì ở mức 28 độ, trời mát. Độ ẩm từ 72-94%.

Dự báo, do ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường có cường độ mạnh hơn nên từ chiều mai (22/10), Hà Nội có mưa rào rải rác, gió Đông Bắc mạnh cấp 2-3, nhiệt độ giảm tới ngưỡng lạnh về đêm và sáng sớm, nhiệt độ thấp nhất xuống mức 20-22 độ, cao nhất 29-31 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nếu như người Sài Gòn có thú vui bình dân là uống cafe bệt, thì người Hà Nội có trà đá vỉa hè. Không cầu kỳ trong cách pha chế, không kén chọn khách uống, trà đá vỉa hè thân thiện, bình dị mà giản đơn.

NS Opera Trường Linh hé lộ về 'Bản giao hưởng hòa bình'; Phỏng vấn đặc biệt top 2 Miss Cosmo 2024;... là những nội dung chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến; Siêu tàu Viking Orion có gì đặc biệt?; Ferrari F80 Hybrid giá 3,9 triệu USD giới hạn 799 chiếc;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khai mạc Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV; Chủ tịch nước Lương Cường tuyên thệ nhậm chức; Tình trạng học sinh vi phạm luật giao thông gia tăng; Israel không kích thủ đô Beirut (Liban) sau cảnh báo sơ tán;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Đồng chí Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước; Xem xét sửa đổi Luật Điện lực với 6 chính sách lớn; Tăng tuyển dụng lao động những tháng cuối năm; Lực lượng Nga tấn công thị trấn tiền tuyến ở miền Đông Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Một Hà Nội hiện lên vừa nhẹ nhàng, sâu lắng, vừa rực rỡ, sôi động, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính qua những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Lê Bích.