Dự báo thời tiết | 24/01/2024

Ngày 24/1 được dự báo là một ngày giá rét. Sáng sớm trời chỉ lất phất mưa ở một vài khu vực. Mưa đã giảm nhưng gió đông Bắc vẫn ở cấp 2-3 khiến thời tiết rét buốt. Nhiệt độ thấp nhất chỉ từ 7-10 độ.

Sau 8h trời tạnh ráo, nhưng mật độ mây vẫn cao, nhiệt độ giữ ở mức rất thấp vào khoảng 10 độ C, sau đó sẽ tăng dần 1-2 độ theo từng giờ và đạt mức nhiệt độ cao nhất là 13 độ vào 13-15h rồi sau đó sẽ giảm dần cho đến tối.

Độ ẩm không khí duy trì ở mức thấp từ 45-66%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết Hà Nội hôm nay đã dịu mát hơn, nền nhiệt giảm 2-3 độ so với ngày hôm qua. Chất lượng không khí ở mức vừa phải, phù hợp với các hoạt động giải trí ngày cuối tuần của người dân Thủ đô. Tuy nhiên, mưa vẫn còn lác đác ở vài khu vực, nhiệt độ khoảng 28-29 độ, độ ẩm trên 90%.

Tối và đêm 22/6 trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông đề phòng các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hôm nay nền nhiệt ở Hà Nội được dự báo giảm 3-4 độ so với ngày hôm qua. Thời tiết sáng sớm tương đối dịu mát khi những cơn mưa vẫn còn xuất hiện ở vài nơi, nhiệt độ vào khoảng 29-30 độ, độ ẩm trên 80%.

Chiều tối và đêm 21/6 trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông vài nơi, cần đề phòng các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh xảy ra trong mưa dông. Nhiệt độ từ 28-34 độ.

Nắng nóng gay gắt vẫn là thời tiết chủ đạo tại Hà Nội trong ngày hôm nay. Chỉ số UV dự báo luôn ở mức cao, mức có hại cho sức khỏe.

Trời nhiều mây, mưa dông có thể quay trở lại vào chiều tối và đêm 20/6. Tuy nhiên mưa xảy ra rất nhanh không đủ để giải nhiệt, nhiệt độ không giảm nhiều mà vẫn duy trì ở mức cao từ 29-34 độ.