Dự báo thời tiết 26/10: Hà Nội tiếp tục ngày nắng hanh

Thời tiết Hà Nội tiếp tục duy trì hình thái lạnh về sáng sớm, nền nhiệt tăng dần về trưa với nắng hanh và độ ẩm thấp.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 26/10, Thủ đô Hà Nội vẫn giữ hình thái thời tiết ổn định kéo dài suốt từ đầu tuần, đó là trời lạnh về đêm và sáng sớm, nhiệt độ trung bình 23-32 độ C, chênh nhau giữa ngày và đêm tới cả chục độ. Thời tiết hanh nhẹ cùng nắng vàng và độ ẩm thấp nhưng không gây hiện tượng khô ráp.

Nếu muốn tận hưởng không khí mùa thu, xuống phố vào ngày cuối tuần này sẽ rất hợp lý. Hôm nay, mọi người cũng có thể tranh thủ vui chơi ở các điểm dã ngoại ngoài thành phố. Bởi theo dự báo, có thể trong ngày mai (27/10) và thứ Hai đầu tuần mới, tại Hà Nội sẽ xuất hiện mưa nhỏ, rải rác ở một số khu vực. Cùng với mưa, nền nhiệt Thủ đô sẽ giảm rõ rệt, xuống mức từ 21 - 25 độ C.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) thống nhất với UBND thành phố Hà Nội sẽ xây dựng depot Ngọc Hồi thành tổ hợp nhà ga cho các đoàn tàu quốc gia, trong đó có tàu tốc độ cao trong tương lai, còn ga Hà Nội sẽ thành ga nội đô.

Đặt nhà ga ở Nam Định, tuyến đường sắt tốc độ cao không được thẳng, nhưng sẽ phục vụ 4 triệu dân các tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, tăng hiệu quả vận tải.

Thời tiết Hà Nội tiếp tục duy trì hình thái lạnh về sáng sớm, nền nhiệt tăng dần về trưa với nắng hanh và độ ẩm thấp.

Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng nhận định, thời gian từ nay đến cuối năm 2024 không còn nhiều, song khối lượng công việc cần phải thực hiện và hoàn thành rất lớn, có nhiều việc mới, việc khó.

Chiều 25/10, Lễ kỷ niệm 25 năm UNESCO tại Việt Nam đã được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long.

Quận Bắc Từ Liêm vừa tổ chức đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận năm 2024.