Dự báo thời tiết | 27/05/2024

Hôm nay, thời tiết ngày làm việc đầu tuần của người dân Thủ đô được dự báo nắng nóng trên diện rộng. Trời có mây, ngày nắng, nền nhiệt tăng thêm 2 độ so với hôm qua. Dự báo chỉ số UV tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng lên ngưỡng có nguy cơ gây hại cao cho sức khỏe con người.

Sáng sớm trời ít mây, không mưa, nhiệt độ vào khoảng 27-28 độ, độ ẩm vẫn ở mức cao trên 90%.

Nhiệt độ tăng nhanh lên mức 31 độ khi nắng bắt đầu lên mạnh hơn vào lúc 10 giờ. Nền nhiệt tiếp tục tăng lên 32-33 độ vào giữa trưa và mức nhiệt cao nhất trong ngày là 34-35 độ được duy trì trong cả buổi chiều. Từ 17 giờ thì nhiệt độ bắt đầu giảm xuống còn 33 độ và đến khi trời tối, mật độ mây tăng dày trở lại thì mức nhiệt ở ngưỡng 31 độ.

Độ ẩm trong ngày từ 67 - 82%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội trong ngày nghỉ cuối tuần có thời tiết tương đối dịu mát khi mưa vẫn được dự báo thỉnh thoảng xuất hiện trong ngày. Tuy nhiên chất lượng không khí được cảnh báo ô nhiễm lên mức có hại cho sức khỏe con người.

Tối và đêm 15/6 trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 28-30 độ, giảm hai độ so với đêm 14/6. Độ ẩm từ 87-96%.

Những cơn mưa rào và dông từ đêm qua đã giải nhiệt cho không khí ở Hà Nội sáng ngày hôm nay. Nhiệt độ giảm từ 3-4 độ so với hôm qua.

Chiều tối và đêm 14/6 trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Trong mưa dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến 28-32 độ.

Hôm nay được dự báo là ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt cuối cùng của đợt này ở Hà Nội. Từ đêm nay mưa dông trên diện rộng khả năng xuất hiện trở lại.

Tối và đêm 13/6 trời nhiều mây, có thể xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ dao động trong khoảng 28-34 độ, tăng hai độ so với đêm trước. Độ ẩm từ 72-82%.