Dự báo thời tiết 7/10: Hà Nội duy trì nắng hanh

Ngày đầu tuần mới, thời tiết Hà Nội vẫn duy trì hình thái nắng hanh khô đặc trưng của mùa thu.

Mặc dù đêm qua Hà Nội đón không khí lạnh tăng cường, nhưng nền nhiệt ban ngày vẫn tương đối ổn định, không có nhiều biến động so với ít ngày gần đây. Song, độ ẩm không khí thấp khiến thời tiết Thủ đô không mấy dễ chịu.

Nhận định từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong ngày 7/10, nền nhiệt Thủ đô tiếp tục duy trì ổn định ở ngưỡng từ 22-33 độ C. Đây là nền nhiệt không cao, tuy nhiên, yếu tố có thể gây cảm giác không mấy dễ chịu, thậm chí một số người có thể cảm thấy mệt mỏi là tiết trời hanh khô, độ ẩm thấp quanh ngưỡng 40%.

Để đảm bảo sức khỏe, hạn chế những ảnh hưởng từ các yếu tố thời tiết, người dân khi ra đường cần chú ý không để nắng chiếu trực tiếp trong thời gian kéo dài, đồng thời, cần bổ sung nước, muối khoáng, nhất là người lao động ngoài trời, để tránh mất sức.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo hình thái thời tiết này sẽ thể tiếp diễn tới gần cuối tuần này trước khi Hà Nội xuất hiện mưa, mưa rào.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 7/10, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh làm trưởng đoàn đã dâng hương tưởng niệm cố Chủ tịch Ủy ban Hành chính Hà Nội Trần Duy Hưng tại Nhà lưu niệm đồng chí Trần Duy Hưng (quận Nam Từ Liêm).

Ngày đầu tuần mới, thời tiết Hà Nội vẫn duy trì hình thái nắng hanh khô đặc trưng của mùa thu.

Sáng sớm ngày 7/10, thành phố Hà Nội trời ít mây, có nơi có sương mù, ngày nắng; gió Đông Bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh; nhiệt độ 21-33 độ C.

Đài Hà Nội tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10" tại Nhà hát Lớn tối 6/10. Tới dự có Ủy viên Trung uơng Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh.

Những ngày này, khắp các nẻo đường, tuyến phố của Hà Nội được trang trí cờ hoa rực rỡ để chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Chương trình “Đêm hội Áo dài 2024” đã mang đến những bộ sưu tập áo dài ấn tượng, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế.