Dự báo thời tiết chiều | 26/10/2024

Do đang nằm trọn trong khối không khí lạnh ổn định nên thời tiết tại Hà Nội vẫn chưa có nhiều thay đổi. Đến tối và đêm nhiệt độ giảm xuống hơn 10 độ so với ban ngày và duy trì quanh ngưỡng 19-21 độ; trời lạnh.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

中文新闻 26/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, làng Gạ (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) đã được phù sa của sông Hồng bồi đắp, bởi vậy, lúa nếp làng Gạ rất thơm, nấu xôi đặc biệt ngon. Nhắc đến xôi Phú Thượng là nhắc đến một chất xôi ngon, dẻo, hòa quyện với đỗ lạc và đến nay, làng nghề này vẫn giữ nghề truyền thống làm xôi truyền thống.

HANOITV News | 26/10/2024

Là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ video, TikTok cho phép người dùng sáng tạo các đoạn video ngắn, có nội dung nhảy, hát nhép lại video gốc, các clip ẩm thực, vui chơi... Đây là nơi ai cũng có thể tỏa sáng chỉ bằng những đoạn video ngắn. Nhiều người cho rằng, việc lạm dụng TikTok hay không là do mỗi người.

Cỗ Bát Tràng được biết đến như một nép đẹp văn hóa ẩm thực của vùng đất kinh kỳ, nổi tiếng với sự tinh tế trong cách chế biến và trình bày. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ, bày biện đẹp mắt, thể hiện sự khéo léo và tấm lòng của người phụ nữ Bát Tràng. Trong số Hanoi Review hôm nay, mời quý vị cùng khám phá mâm cỗ cổ truyền của người dân Bát Tràng.

Trên phạm vi toàn cầu, sự trỗi dậy của các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc đã gây ra các cuộc tranh luận về vai trò của chủ nghĩa bảo hộ trong nền kinh tế kỹ thuật số. Một mặt, các chính phủ có trách nhiệm bảo vệ các ngành công nghiệp trong nước khỏi sự cạnh tranh không lành mạnh. Mặt khác, chủ nghĩa bảo hộ quá mức có thể kìm hãm sự đổi mới, hạn chế sự lựa chọn của người tiêu dùng và dẫn đến xung đột thương mại.