Dự báo thời tiết chiều và tối | 04/06/2024

Tối và đêm 4/6 trời trở lại trạng thái nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 25-29 độ. Độ ẩm 91-97%.

Sang đến ngày 5/6, nền nhiệt khu vực Hà Nội tiếp tục có xu hướng giảm. Hình thái trời nhiều mây, có lúc có mưa vừa và dông vẫn tiếp tục duy trì. Nhiệt độ từ 25-31 độ. Độ ẩm dao động từ 78-97%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trời nhiều mây, mưa dông có thể quay trở lại vào chiều tối và đêm 20/6. Tuy nhiên mưa xảy ra rất nhanh không đủ để giải nhiệt, nhiệt độ không giảm nhiều mà vẫn duy trì ở mức cao từ 29-34 độ.

Hôm nay thời tiết Hà Nội được dự báo tiếp tục là một ngày nắng nóng gay gắt. Chất lượng không khí được cảnh báo ô nhiễm lên mức có hại cho sức khỏe. Thời điểm sáng sớm, thời tiết đã oi bức khi mặt trời lên khá sớm với một lớp sương mờ, nhiệt độ ở mức 30-31 độ, độ ẩm trên 80%.

Chiều tối và đêm 19/6, mật độ mây tăng dầy trở lại, có lúc có mưa rào và dông vài nơi và hiện tượng thời tiết cực đoan vẫn có khả năng xảy ra trong mưa dông, nhiệt độ từ 30-33 độ.

Ngày hôm nay thời tiết tại Thủ đô được dự báo tiếp tục là một ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Thời điểm sáng sớm trời nhiều mây, mưa vẫn còn lác đác ở vài nơi, nhiệt độ ngoài trời khoảng 28-29 độ. Độ ẩm không khí trên 90%.

Tối và đêm 18/6, trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Nhiệt độ từ giảm gần 10 độ so với ban ngày, phổ biến 26-29 độ. Trời mát mẻ, dễ chịu.

Hôm nay thời tiết Hà Nội tiếp tục duy trì nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt do ảnh hưởng vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển mạnh. Sáng sớm trời nhiều mây, nền nhiệt vẫn còn tương đối dịu mát, vào khoảng 27-28 độ, độ ẩm trên 80%.