Dự báo thời tiết chiều và tối | 20/09/2024

Tối và đêm nay trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Nhiệt độ xuống còn 26-32 độ. Độ ấm từ 77-95%.

Trời nhiều mây vẫn là thời tiết chủ đạo của ngày mai, nền nhiệt có xu hướng tăng, mưa dông rải rác ở một vài khu vực. Nhiệt độ dao động trong khoảng 27-35 độ. Độ ẩm từ 75-90%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khẩn trương di dời người dân khỏi chung cư cũ nguy hiểm; Nhiều chung cư cũ không đảm bảo an toàn sau bão; Huyện Mê Linh đấu giá thành công 32 lô đất... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bế mạc Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 10, khóa XIII; Học sinh Làng Nủ quay lại trường; Xử lý nghiêm hành vi bỏ cọc sau khi trúng đấu thầu đất; Nguy cơ gia tăng xung đột giữa Israel và Hezbollah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm nay trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Nhiệt độ xuống còn 26-32 độ. Độ ấm từ 77-95%.

Ngân hàng tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi; Giá vàng nhẫn tăng vọt, vượt 80 triệu đồng/lượng; Giới đầu tư toàn cầu thận trọng sau quyết định của FED... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sau bao năm bận việc, Trung thu này, có người được ở nhà. Ngồi pha ly trà, thấy đứa cháu chạy lon ton, lòng cô tự nhiên cũng rạo rực nỗi niềm đoàn tụ. Nhưng ở nhiều nơi vùng lũ lụt, nhiều gia đình đã chẳng thể chúc nhau câu Trung thu vui vẻ.

26 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng bởi bão lũ chiếm đến 41% GDP và 40% dân số cả nước. Chính phủ đã kịp thời ban hành chính sách miễn, giảm, gia hạn nhiều loại thuế, giãn hoãn nợ để hỗ trợ doanh nghiệp và hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ.