Dự báo thời tiết ngày 23/10: Hà Nội có mưa rào

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết khu vực Hà Nội nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại Hà Nội, nhiệt độ thấp nhất từ 22 đến 25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 28 đến 30 độ.

Vào đêm 22/10, bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng đến khu vực vùng núi phía Bắc Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Từ đêm 23/10, đêm và sáng trời lạnh, riêng vùng núi Bắc Bộ đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ phổ biến từ 19 - 21 độ, vùng núi 17 - 19 độ, vùng núi cao có nơi dưới 16 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Huyện Đan Phượng vừa tổ chức tổng kết các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị và tổng kết phong trào thi đua “Người tốt việc tốt” năm 2024.

Chung tay góp sức mang lại mái ấm cho những gia đình khó khăn, hướng tới mục tiêu xóa bỏ nhà tạm, nhà xuống cấp, trong năm qua, các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã hỗ trợ xây, sửa nhà cho nhiều gia đình khó khăn.

Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 có chủ đề “Giao lộ sáng tạo”, giới thiệu những di sản kiến trúc của Hà Nội với khoảng 100 hoạt động thiết kế, biểu diễn, diễu hành.

Ngày 23/10, Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ tiếp tục làm việc tại hội trường với nhiều nội dung quan trọng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết khu vực Hà Nội nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Cùng với đường Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh trên bộ, Đường Hồ Chí Minh trên biển là một trong hai tuyến vận tải chiến lược chi viện kịp thời, hiệu quả vũ khí trang bị, sức người, sức của cho cách mạng miền Nam.