Dự báo thời tiết tối | 26/10/2024

Tối và đêm nay 26/10, Hà Nội trời nhiều mây, mưa rào và dông có thể xuất hiện ở một số khu vực, nhiệt độ giảm xuống còn 20-25 độ. Độ ẩm từ 51-92%, trời lạnh về đêm và sáng sớm.

Sang ngày mai thời tiết Hà Nội có sự thay đổi do có một đợt không khí lạnh tăng cường bổ sung nên trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ giảm từ 4-5 độ so với hôm nay, phổ biến trong khoảng 20-26 độ; độ ẩm từ 50-92%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

HANOITV News | 26/10/2024

Là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ video, TikTok cho phép người dùng sáng tạo các đoạn video ngắn, có nội dung nhảy, hát nhép lại video gốc, các clip ẩm thực, vui chơi... Đây là nơi ai cũng có thể tỏa sáng chỉ bằng những đoạn video ngắn. Nhiều người cho rằng, việc lạm dụng TikTok hay không là do mỗi người.

Cỗ Bát Tràng được biết đến như một nép đẹp văn hóa ẩm thực của vùng đất kinh kỳ, nổi tiếng với sự tinh tế trong cách chế biến và trình bày. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ, bày biện đẹp mắt, thể hiện sự khéo léo và tấm lòng của người phụ nữ Bát Tràng. Trong số Hanoi Review hôm nay, mời quý vị cùng khám phá mâm cỗ cổ truyền của người dân Bát Tràng.

Trên phạm vi toàn cầu, sự trỗi dậy của các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc đã gây ra các cuộc tranh luận về vai trò của chủ nghĩa bảo hộ trong nền kinh tế kỹ thuật số. Một mặt, các chính phủ có trách nhiệm bảo vệ các ngành công nghiệp trong nước khỏi sự cạnh tranh không lành mạnh. Mặt khác, chủ nghĩa bảo hộ quá mức có thể kìm hãm sự đổi mới, hạn chế sự lựa chọn của người tiêu dùng và dẫn đến xung đột thương mại.

Ngăn chặn gần 1 tấn chân gà đông lạnh nhập lậu; Cảnh giác chiêu lừa mua vé máy bay giá rẻ; Để trẻ em an toàn trước những nguy cơ từ cháy nổ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đại diện Ấn Độ đăng quang MGI 2024, Quế Anh out top 20; Hé lộ hậu trường "Mật lệnh hoa sữa"; Những bộ phim kinh dị dịp Halloween;... là những nội dung trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.