Dự báo thời tiết trưa | 20/10/2024

Do ảnh hưởng của không khí lạnh cường độ yếu di chuyển lệch Đông nên sáng 20/10, Thủ đô trời nhiều mây, có lúc có mưa rào, gió Đông Bắc mạnh cấp 2, trời se lạnh, nhiệt độ trong khoảng 24-27 độ.

Đến trưa và chiều, trời giảm mây nắng lên, nhiệt độ tăng nhanh lên mức cao nhất 30-31 độ C. Độ ẩm duy trì 64-81%.

Dự báo trong hai ngày tới, khi đợt không khí lạnh tiếp theo tràn xuống với cường độ mạnh thì thời tiết ở Thủ đô có thay đổi rõ rệt hơn khi trời nhiều mây và có mưa về đêm và sáng, nhiệt độ giảm xuống ngưỡng lạnh, thấp nhất từ 21-23 độ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời gian gần đây, việc truy thu thuế đối với các chủ shop kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada đang được triển khai. Đặc biệt, đã có danh sách dài những người nợ thuế bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh. Những động thái quyết liệt từ phía cơ quan thuế cũng như các lực lượng chức năng trong BCĐ 389 Thành phố Hà Nội đang là hồi chuông cảnh báo đến những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử nhưng vẫn cố tình né nghĩa vụ đóng thuế.

Trưa và chiều 20/10, trời Hà Nội giảm mây và nắng gián đoạn đan xen, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 30-31 độ C. Độ ẩm từ 64- 95%.

Đêm nhạc đặc biệt “Hanoi Concert - Đoài Melody”; Khó khăn thực hiện đề án 50.000 nhân lực cho ngành bán dẫn; Phụ nữ thủ đô góp phần Xây dựng Thủ đô Văn hiến- Văn minh- Hiện đại; G7 ủng hộ con đường gia nhập NATO của Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Gần 100 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ SIAL Paris 2024; 262 triệu đồng/1m2 đất đấu giá tại quận Hà Đông; Hơn 140 vụ điều tra chống bán phá giá với hàng xuất khẩu Việt Nam; Bộ trưởng Quốc phòng G7 ủng hộ Liban, cam kết hỗ trợ Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh cường độ yếu di chuyển lệch Đông nên sáng 20/10, Thủ đô trời nhiều mây, có lúc có mưa rào, gió Đông Bắc mạnh cấp 2, trời se lạnh, nhiệt độ trong khoảng 24-27 độ.

Từ nay đến cuối năm, trước dự báo nhu cầu tiêu dùng thực phẩm của người dân tăng cao, các ngành chức năng của thành phố Hà Nội đang tăng cường quản lý cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm để bảo đảm nguồn thực phẩm cung cấp ra thị trường an toàn, được kiểm soát.