Dự trữ hàng hóa Tết tăng khoảng 10%

Lượng hàng hóa dự trữ dịp Tết Nguyên đán Quý Mão được dự báo sẽ tăng khoảng 10 - 12% so với cùng kỳ năm 2021.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau những thiệt hại do cơn bão số 3, Hà Nội đang triển khai một loạt các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm giúp các doanh nghiệp khôi phục sản xuất, đẩy mạnh giao thương trong các tháng cao điểm cuối năm.

Các sản phẩm điện tử trên thị trường Việt Nam đa số là hàng nhập khẩu nguyên chiếc hoặc lắp ráp trong nước bằng phần lớn các linh kiện nhập khẩu.

Wink Hotels chính thức ra mắt "Wink Beer Garden" - Vườn Bia ngoài trời đầu tiên của chuỗi khách sạn ngay tại Wink Hotel Can Tho. Cùng với khu vực bar tầng thượng mang tên Endless Summer, Wink Beer Garden chính là mảnh ghép tiếp theo góp phần hoàn thiện Wink Hotel Can Tho trở thành một “khu phức hợp” lưu trú và giải trí độc đáo cho khách du lịch và địa phương.

Những năm gần đây, thiên tai ngày càng diễn biến bất thường và nếu chúng ta không hành động để giảm đáng kể lượng phát thải khí nhà kính, Trái đất sẽ tiếp tục nóng lên và gây ra những tổn thất nặng nề.

Dù cũng bị thiệt hại nặng nề, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn đang nỗ lực chung tay trợ giúp người dân vùng bão lụt bằng nhiều cách khác nhau.

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk đã hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.