Đưa khí thế đại hội MTTQ đến gần với nhân dân

Ban thường trực Mặt trận Tổ quốc thành phố có buổi làm việc với huyện Đan Phượng về công tác chuẩn bị đại hội điểm, đại hội Mặt trận Tổ quốc cấp huyện nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp huyện dự kiến sẽ tổ chức từ ngày 10-11/04/2024, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn tất.

Ban thường trực MTTQ Thành phố đã có buổi làm việc với huyện Đan Phượng.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đóng góp vào nội dung báo cáo trình đại hội; số lượng đại biểu tham dự, các khó khăn vướng mắc khi tổ chức đại hội. Đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng cho đại hội của Mặt trận Tổ quốc huyện Đan Phượng, Phó Chủ tịch thường trực Mặt trận Tổ quốc thành phố gợi mở trong thời gian diễn ra sự kiện cần tăng cường các hoạt động bổ trợ đại hội như triển lãm các sản phẩm OCOP địa phương.

Đồng thời, huyện cần xây dựng kế hoạch cụ thể tuyên truyền trước trong và sau đại hội, khai thác hệ thống truyền thanh của huyện, fanpage mặt trận, đưa khí thế đại hội đến gần với nhân dân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng ngày 26/4, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức Diễn đàn Hợp tác Phát triển kinh tế bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng.

Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết trong đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, các cảng hàng không sẽ khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt chuyến bay cất, hạ cánh và đón hơn 1,5 triệu lượt hành khách. Ngày 26/4 và 1/5 dự kiến đón số lượng hành khách đi lại cao nhất.

Để chủ động trong công tác bảo đảm cung ứng điện trên địa bàn thành phố, Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) khuyến khích doanh nghiệp và hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm trong mùa hè này.

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Từ ngày 27 đến 30/4, Hà Nội phổ biến ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất trên 39 độ.

Sau chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, có rất nhiều chiến sĩ đên đã ở lại và tiếp tục xây dựng Điện Biên. Mảnh đất miền biên cương đã trở thành quê hương của họ. Tuy hầu hết các cựu chiến binh đã bước vào tuổi 90, nhưng những ký ức về Chiến dịch Điện Biên Phủ dường như vẫn vẹn nguyên.