Dua Lipa công bố tour diễn tại 8 thành phố ở châu Á

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Sáng ngày 29/5, Dua Lipa đăng tải trên Instagram bức ảnh du lịch Nhật của mình và chia sẻ: “Chuyến lưu diễn mùa hè sẽ bắt đầu một tuần nữa, tôi không thể chờ đợi thêm nữa. Sẽ có thêm tour vào tháng 11 này, đã rất lâu tôi mới quay trở lại và thật nóng lòng để được quay lại nơi đây”.

Tiếp đó. lịch trình chuyến lưu diễn của Dua Lipa tại châu Á được công bố, bao gồm 8 thành phố là Singapore, Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản), Đài Bắc (Đài Loan) (Trung Quốc) và Seoul (Hàn Quốc).

Tour sẽ bắt đầu vào tháng 11 năm nay. Sau tour diễn Self - Title Tour từ năm 2018, đến nay Dua Lipa mới quay trở lại châu Á.

Lịch trình tour diễn tại 8 thành phố châu Á sắp tới của Dua Lipa.

Dua Lipa sinh năm 1995, là con gái cưng của Dukagjin Lipa - ngôi sao nhạc rock nổi tiếng thập niên 90. Tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi sau khi phát hành đĩa đơn đầu tay “New Love” và Be The One.

Đặc biệt, album phòng thu đầu tay của nữ ca sĩ Anh Quốc mang tên Dua Lipa (2017) đã thành công vang dội trên toàn cầu, mang về những giải thưởng danh giá như Grammy và Brit Awards. Cô vừa trở lại đường đua âm nhạc mùa hè với album mới mang tên “Radical Optimism” và nhận về nhiều sự chú ý.

Dua Lipa trở thành một biểu tượng về sự tự tin của các cô gái trẻ trên toàn thế giới với phong cách thời trang độc đáng, sang trọng.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Dua Lipa cũng là người mẫu có tiếng trên sàn runway. Cô thường xuyên xuất hiện trên các bìa tạp chí danh tiếng như Vogue, Elle… Với phong cách thời trang độc đáng, sang trọng, cô trở thành một biểu tượng về sự tự tin của các cô gái trẻ trên toàn thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.