Đức ngược dòng thắng Hy Lạp trên sân nhà

Chủ nhà Đức thắng nhọc nhằn trước Hy Lạp trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho Euro 2024.

Hy Lạp có chuyến hành quân đến sân tuyển Đức trong trận giao hữu quốc tế trước thềm vòng chung kết Euro 2024. Đội khách mới là những người nhập cuộc tốt hơn khi sớm tạo ra tình huống nguy hiểm nhưng sự xuất sắc của thủ thành Neuer đã cứu thua cho tuyển Đức.

Tuy nhiên đến phút 33, bàn thắng vẫn đến với Hy Lạp khi Masouras có pha đá bồi cận thành mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thua, tuyển Đức dồn lên tấn công mạnh mẽ. Nhưng cũng phải đến đầu hiệp 2 mới có bàn gỡ cân bằng tỷ số sau pha lập công của Kai Havertz ở phút 56.

Tâm lý được giải toả, đội chủ nhà chơi tốt hơn và tạo ra áp lực lớn lên đối thủ. Đến phút 89, người ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Đức là Pascal Grob. Mặc dù vậy đây vẫn là màn thể hiện chưa thật sự thuyết phục của thầy trò HLV Julian Nagelsmann.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.