Đức tăng cường an ninh trước thềm khai mạc Euro 2024

Bên cạnh không khí sôi động của Euro 2024, Bộ Nội vụ Đức cũng đặc biệt quan tâm đến việc tăng cường và củng cố an ninh để đảm bảo an toàn trong suốt một tháng diễn ra Euro 2024.

Nước chủ nhà Đức đã triển khai lực lượng an ninh ở mức độ cao nhất từ trước đến nay để phòng mọi nguy cơ từ CĐV quá khích cho tới khủng bố hay tội phạm không gian mạng. Theo đó, sẽ có khoảng 22.000 cảnh sát túc trực mỗi ngày trong suốt một tháng diễn ra giải đấu từ ngày 14/6 đến 14/7 mà không có ngày nghỉ.

Nước chủ nhà Đức đã triển khai lực lượng an ninh ở mức độ cao nhất từ trước đến nay.

Bà Nancy Faeser – Bộ trưởng Nội vụ Đức cho hay: "Trong suốt thời gian diễn ra Euro, an ninh sẽ là ưu tiên cao nhất đối với nước Đức. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và hy vọng rằng đây sẽ là một kỳ Euro hòa bình và an toàn".

Hàng trăm cảnh sát sẽ kiểm tra an ninh cũng như rà soát lại mức độ an toàn trên toàn bộ sân vận động trước khi diễn ra các trận đấu nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho các đội tuyển cũng như các khán giả đến với nước Đức vào mùa hè năm nay. Với sự trợ giúp từ cảnh sát quốc tế, nước Đức hy vọng sẽ hạn chế tối đa nguy cơ gây mất an ninh, điều mà UEFA lo ngại trong suốt thời gian qua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ứng cử viên vô địch - ĐT Pháp tung đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân gặp Áo tại bảng D. Tuy nhiên, dàn sao của "Gà trống Gaulois" lại chỉ kiếm được một thắng lợi nhọc nhằn, nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Trái với dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa Romania và Ukraine đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về đội bị đánh giá yếu hơn. Bảng E vì thế trở thành nơi chứng kiến trận đấu bất ngờ nhất của Euro 2024 cho đến lúc này.

Ngày 16/6, trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng diễn ra trận đấu vòng 23 V-League 2023/24 giữa hai CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở cuối trận của ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre đã đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước CLB HAGL ở vòng 23 V-League tối 16/6.

Nhà đương kim vô địch CAHN đã để thua CLB Hà Nội 1-2 ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối 16/6 tại vòng 23 V-League.

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.