Đức tăng cường an ninh trước thềm khai mạc Euro 2024

Bên cạnh không khí sôi động của Euro 2024, Bộ Nội vụ Đức cũng đặc biệt quan tâm đến việc tăng cường và củng cố an ninh để đảm bảo an toàn trong suốt một tháng diễn ra Euro 2024.

Nước chủ nhà Đức đã triển khai lực lượng an ninh ở mức độ cao nhất từ trước đến nay để phòng mọi nguy cơ từ CĐV quá khích cho tới khủng bố hay tội phạm không gian mạng. Theo đó, sẽ có khoảng 22.000 cảnh sát túc trực mỗi ngày trong suốt một tháng diễn ra giải đấu từ ngày 14/6 đến 14/7 mà không có ngày nghỉ.

Nước chủ nhà Đức đã triển khai lực lượng an ninh ở mức độ cao nhất từ trước đến nay.

Bà Nancy Faeser – Bộ trưởng Nội vụ Đức cho hay: "Trong suốt thời gian diễn ra Euro, an ninh sẽ là ưu tiên cao nhất đối với nước Đức. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và hy vọng rằng đây sẽ là một kỳ Euro hòa bình và an toàn".

Hàng trăm cảnh sát sẽ kiểm tra an ninh cũng như rà soát lại mức độ an toàn trên toàn bộ sân vận động trước khi diễn ra các trận đấu nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho các đội tuyển cũng như các khán giả đến với nước Đức vào mùa hè năm nay. Với sự trợ giúp từ cảnh sát quốc tế, nước Đức hy vọng sẽ hạn chế tối đa nguy cơ gây mất an ninh, điều mà UEFA lo ngại trong suốt thời gian qua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Barcelona giành chiến thắng đậm trước Sevilla với tỉ số 5-1 ở vòng 10 La Liga ngày 21/10, tạo đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 11 La Liga.

Tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2024/25, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trên sân của CLB Đồng Tâm Long An. Đội khách có được bàn mở tỷ số ngay ở phút 12 nhờ công của Viktor Lê.

Trong trận đấu thuộc vòng 10 La Liga gặp Leganes, phải nhờ tới sự tỏa sáng đúng lúc của Antoine Griezmann, Atletico Madrid mới có thể lội ngược dòng để giành 3 điểm trên sân nhà.

Barcelona đã có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng 10 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga). Lewandowski tỏa sáng với hai bàn thắng.

CLB Long An tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Không có Xuân Trường, Trọng Hoàng trong đội hình xuất phát nhưng Hà Tĩnh vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đối thủ.

Tại cup Quốc gia, Hải Phòng đã có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam. Phút 21, Hyuri Henrique bất ngờ có bàn mở tỉ số cho Quảng Nam.