Đức thắng đậm ngày ra quân Nations League

Mùa giải UEFA Nations League 2024/2025 bắt đầu khởi tranh vòng đấu đầu tiên với những trận cầu hấp dẫn. Đáng chú ý, đội tuyển Đức đã có một khởi đầu ấn tượng ngay trên sân nhà trong ngày ra quân.

Tiếp đón Hungary trên sân nhà tại vòng mở màn bảng A3 Nations League, ĐT Đức chơi với thế trận hoàn toàn áp đảo, nhưng cũng phải đến phút 27 mới có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Fullkrug.

Bước sang hiệp 2, trận đấu mới thật sự bùng nổ với các cầu thủ Đức. Phút 58, Musiala là người ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Phút 27, ĐT Đức mới có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Fullkrug.

Tiếp đà thăng hoa, đến phút 66, Florian Wirtz điền tên mình lên bảng điện tử nâng tỷ số lên 3-0. Ở chiều ngược lại, Hungary cũng tạo ra một vài cơ hội nhưng chưa đủ sắc nét để chuyển hoá thành bàn.

Trong khi đó, đội chủ nhà Đức càng chơi càng hay, đến phút 77 tỷ số đã là 4-0 và người lập công là Pavlovic. Chỉ 4 phút sau đó, trên chấm 11m Kai Havertz ấn định chiến thắng đậm 5 sao cho ĐT Đức trong ngày ra quân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.