Đường 21B mất an toàn giao thông

Việc thi công nâng cấp tuyến Quốc lộ 21B, đoạn qua huyện Ứng Hòa đã và đang tồn tại nhiều bất cập, gây mất an toàn giao thông, khiến người dân không khỏi lo lắng mỗi khi lưu thông.

Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29C - 543.32, phanh đột ngột trước những vũng nước, hành động này khiến anh Nguyễn Công Thủy (Huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình) đang đèo vợ và cháu va chạm và ngã ra đường. Nhiều người dân sống gần đường đã nhanh chóng hỗ trợ, rất may người lớn và trẻ em đều an toàn.

Anh Nguyễn Công Thủy chia sẻ: “Chỗ này nhiều ổ gà quá. Xe tải bị trôi phanh trước trượt ổ gà nên quẹt phải xe em. Đường này cần hoàn thiện sớm để người dân bớt khổ".

Đường sá lúc nào cũng mù mịt khói bụi.

Người dân sống tại khu vực vô cùng bức xúc. Việc thi công của đoạn đường này đang diễn ra chậm chạp và thiếu các biện pháp đảm bảo an toàn.

Đường sá lúc nào cũng mù mịt khói bụi, mưa xuống thì đủ các hố, thùng vũng. Trời mưa, nhiều ổ voi ngập nước, người điều khiển phương tiện không căn được đâu là hố, đâu là đường.

Trời mưa, nhiều ổ voi ngập nước.

Đường đang trong quá trình thi công mở rộng, có rất nhiều xe tải trọng lớn lưu thông qua, khiến người dân rất bất an, lo lắng, tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra.

Bà Nguyễn Thị Tám - Xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội cho hay: “Có một thanh niên tầm 23 tuổi đi từ nhà ra Hà Nội bị vấp phải ổ gà ngã ra, đúng lúc xe bán tải đi qua thế là đập đầu phải xe bán tải và tử vong".

Đường đang trong quá trình thi công mở rộng, có rất nhiều xe tải trọng lớn lưu thông qua.

Trên cả đoạn đường dài hơn 3 km đang được thi công nâng cấp thiếu các thiết bị cảnh báo giao thông, nhất là các biển báo, cọc tiêu.

Không có sự phân luồng, hướng dẫn giao thông từ các đơn vị thi công. Bất an, lo lắng cho tính mạng của bản thân và gia đình là tâm trạng chung của người dân mỗi khi lưu thông qua tuyến đường.

Trước thực trạng trên, đề nghị đơn vị thi công, UBND huyện Ứng Hòa và các ban ngành chức năng liên quan cần có những biện pháp xử lý kịp thời để đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình nâng cấp, mở rộng tuyến Quốc lộ 21B.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến 17 giờ ngày 18/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận được tổng số tiền là 1.432 tỷ đồng.

Để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho ngư dân khi vào tránh trú, hiện nay các âu thuyền, cảng cá đang gấp rút triển khai hướng dẫn, nhắc nhở bà con neo đậu tàu thuyền đúng cách.

Sau khi vượt qua huyện đảo Hoàng Sa, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, tăng tốc lên 20km/h, di chuyển theo hướng Tây về phía vùng biển khu vực tỉnh Quảng Trị - Quảng Nam. Trên đất liền các tỉnh miền Trung, gió bắt đầu mạnh dần lên cấp 6-7.

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã có gió mạnh với sức gió cực đại 61km/h, biển động mạnh, sóng cao từ 2-4m. Bão đang di chuyển nhanh về phía Tây với tốc độ 20km/h

Dù áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão sẽ có cường độ không lớn nhưng sẽ gây mưa lớn trên diện rộng, có nơi tới trên 600 mm.

Hồi 19 giờ ngày 18/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,9 độ Vĩ Bắc; 111,5 độ Kinh Đông, trên khu vực quần đảo Hoàng Sa, cách Đà Nẵng khoảng 360km về phía Đông Đông Bắc.