Đường dây môi giới mại dâm có hàng triệu người theo dõi

Một đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn thông qua hàng loạt website, có sự tham gia của hàng triệu người, vừa bị Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội phối hợp với các đơn vị có liên quan triệt phá.

Đối tượng cầm đầu là Hoàng Duy Hưng (sinh năm 1990, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) bị bắt giữ.

Theo tài liệu điều tra, tháng 11/2022, Hoàng Duy Hưng đã thuê máy chủ đặt tại nước ngoài, thanh toán bằng tiền ảo, tiền điện tử và đặt website với nhiều tên khác nhau. Trên các website này, Hưng cho đăng tải hình ảnh của hơn 300 gái bán dâm cùng số điện thoại để khách mua dâm liên hệ, sau đó thực hiện hành vi mua bán dâm tại các khách sạn, nhà nghỉ trên toàn thành phố và các tỉnh khác như Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, TP.HCM và Phú Quốc.

Tang vật thu giữ được.

Hưng có quyền quản trị cao nhất của các diễn đàn này. Đối tượng sử dụng mạng xã hội như Telegram, Facebook, Zalo để tuyển gái bán dâm và các đối tượng chuyên chăn dắt gái bán dâm để đăng lên trang mạng, mục đích là môi giới trung gian, hưởng tiền trực tiếp từ gái bán dâm. Nhằm che giấu hành tung, Hưng thường xuyên giao dịch bằng các tài khoản ảo, không chính chủ, liên lạc với đồng bọn thông qua ứng dụng mạng xã hội Telegram. Hưng còn cài đặt chế độ đọc xong, tự xóa, không để lại dấu vết.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy đã khởi tố 15 bị can, trong đó, có 9 bị can về hành vi môi giới mại dâm; 6 bị can về hành vi chứa mại dâm, đồng thời đã làm rõ hơn 100 gái mại dâm để xử lý theo quy định. Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra giai đoạn 2 để xử lý triệt để các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến đường dây mua bán dâm quy mô lớn này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều vụ việc chỉ xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống nhưng lại được giải quyết bằng bạo lực, có tính chất phức tạp, hành vi côn đồ.

Công an tỉnh Lào Cai thông tin vừa bắt giữ hai đối tượng cùng hai bánh heroin khi đối tượng đang lưu thông tại thành phố Lào Cai.

Các trinh sát đội cảnh sát hình sự đã phát hiện một số đối tượng thường xuyên lén lút tụ tập đánh bạc tại gác xép cửa hàng hoa Tuấn Trường trong chợ hoa Quảng An.

Công an quận Ba Đình đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tường Lệ (sinh năm 1989; HKTT: Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

Rà soát 253 trang thông tin điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tổng hợp 92 đơn vị có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Vào khoảng 11h30 ngày 31/5, bà L.T.T.H, trú tại khu tập thể Thành Công, Hà Nội, đã đốt vàng mã tại chiếu nghỉ tầng 4 của khu tập thể.