Đường Nguyễn Cảnh Dị ngày càng khó đi

Hơn 10 năm nay, người dân sống dọc tuyến đường Nguyễn Cảnh Dị kéo dài thuộc quận Hoàng Mai khổ sở trước tình trạng thi công dở dang.

Đoạn đường chỉ dài khoảng vài trăm mét nhưng lại mất khá nhiều thời gian để đi qua. 

Anh Đoàn Minh Khuê, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cho biết: ''Tất nhiên là quá nguy hiểm rồi, nhất là đối với xe máy, tai nạn rất nhiều. Người dân rất bức xúc với con đường này''.

Đường Nguyễn Cảnh Dị ngày càng khó đi.

Ông Nguyễn Minh Khôi, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, cho biết: ''Như ổ voi chứ không phải ổ gà nữa, có 200m mặt đường thôi mà nắng thì bụi mà mưa thì lầy lội''.

Với anh Trần Văn Cầu, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy:  ''Bọn em toàn đi vòng lối khác chứ ít khi đi qua đây lắm, trừ khi bất đắc dĩ lắm mới phải đi qua đây thôi, lắm xe đêm hôm toàn phải đi ngược chiều, đi đường này khó đi lắm''.

Nhiều người gọi đây là “con đường đau khổ”.

Tình trạng tắc đường thường xuyên xảy ra do lưu lượng phương tiện tăng cao, cùng với ô nhiễm môi trường do khói bụi, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân sinh sống trong khu vực.

Anh Vũ Văn Hào, phường Định Công, quận Hoàng Mai, cho biết: ''Mình ở đây cũng 10 năm rồi nhưng mà đoạn đường này từ trước đến giờ vẫn như này và càng ngày nó càng xấu đi".

Tham gia giao thông ở một đô thị hiện đại mà cứ ngỡ như đang di chuyển ở một huyện miền núi xa xôi.

Đi lại khó khăn nhưng người dân lại chẳng biết kêu ai. Đến bao giờ con đường này mới hoàn thành việc cải tạo vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 4/7, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng Ban Chỉ đạo thành phố chủ trì và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tỉnh lộ 429 chạy qua các huyện Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa nhiều điểm có măt cắt ngang chỉ khoảng 7-8m. Việc tham gia giao thông cùng với những xe tải khổng lồ có tải trọng hàng chục tấn, chạy tốc độ nhanh luôn là nỗi ám ảnh của người dân khi đi qua đây.

Tiến độ tổng thể dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đã đạt 78,53%, trong đó đoạn trên cao từ Nhổn đến ga S8 (Đại học GTVT) đã hoàn thành.

Sáng 4/7, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Cử tri đề nghị Hà Nội sớm có hệ thống văn bản hướng dẫn thực hiện Luật Thủ đô (sửa đổi) để luật đi vào đời sống.

Ngày 4/7, HĐND thành phố Hà Nội đã xem xét kết quả giải quyết kiến nghị cử tri từ đầu nhiệm kỳ 2021 - 2026 đến nay. Đồng thời xem xét, thông qua một số nghị quyết quan trọng khác.