Đường Phạm Văn Đồng xanh mát và hiện đại

Bên cạnh nét đẹp của những di tích, danh thắng, không gian xanh của các hồ, khu phố cổ hay ẩm thực mà nhiều du khách khi tới Hà Nội cũng rất ấn tượng với những con đường đẹp, có nhiều cây xanh râm mát và hiện đại.

Tuyến đường Phạm Văn Đồng có mặt cắt ngang lên tới 93 mét. 12 làn xe chạy cùng đường cao tốc trên cao nối tới cầu Thăng Long. Hạ tầng đồng bộ tạo dáng vóc hiện đại, giúp các phương tiện lưu thông thuận lợi và an toàn.

Đường Phạm Văn Đồng xanh mát và hiện đại

Điểm nhấn trên phố Phạm Văn Đồng là không gian cây đô thị quanh năm tỏa bóng mát. Tuyến đường này được đánh giá có độ phủ xanh lớn nhất của Hà Nội với thiết kế từ thấp lên tầng cao rất đẹp mắt.

Nhiều đoạn, hàng cây vươn lên như những chiếc ô lớn, tạo cảm giác rất dễ chịu cho bất cứ ai đi qua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa thu Hà Nội nhẹ nhàng, lãng mạn và trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của biết bao nghệ sĩ. Thủ đô báo hiệu mùa thu bằng tiết trời mát mẻ, đường phố phủ đầy lá vàng và thoang thoảng đâu đây mùi thơm hoa sữa.

Mùa thu năm nào cũng tựu trường, nhưng cuộc đời mỗi đứa trẻ chỉ có duy nhất một lần được dự Lễ khai giảng lớp 1, lễ khai giảng đánh dấu bước đầu tiên của quãng đời học sinh tươi đẹp.

Người chơi môn thể thao nhảy dù phải trải qua quá trình huấn luyện dài, khắt khe để được bay trên bầu trời, ngắm nhìn đất nước từ trên cao.

Hà Nội đang trong những ngày đầu thu. Những cơn gió nhè nhẹ man mát đã bắt đầu thổi tới. Rồi thì sấu chín, hương thị thơm lựng và cốm xanh...

Ngày 2/9, Hà Nội được trang hoàng cờ đỏ sao vàng tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, người đi đường thong dong và trật tự khác hẳn ngày thường.

Một tháng trở lại đây tại Hà Nội có món “Phở treo” đặc biệt trên phố Báo Khánh, quận Hoàn Kiếm. Phở treo có cách làm giống các loại phở khác nhưng lại mang hương vị của sự san sẻ, ấm áp, của tình người nơi đô thành.