Đường Trâu Quỳ không còn vỉa hè cho người đi bộ

Tại đường Trâu Quỳ, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, hàng quán ngang nhiên lấn chiếm vỉa hè, người đi bộ không còn chỗ nào để di chuyển.

Khu vực này tập trung đông dân cư và sinh viên của Học viện Nông nghiệp. Lòng đường, vỉa hè bị chiếm dụng là nguyên nhân thường xuyên dẫn đến ùn tắc và tai nạn giao thông tại đường Trâu Quỳ.

Đáng nói, Trâu Quỳ đang là địa bàn trọng điểm được tập trung chỉnh trang đô thị để trở thành phường, trong lộ trình xây dựng huyện Gia Lâm trở thành quận trong tương lai không xa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 23/9, một người nhảy cầu Nhật Tân đã được cứu kịp thời, ngay sau đó nạn nhân đã được Công an quận Tây Hồ bàn giao cho gia đình an toàn.

Sau 14 ngày tham gia tìm kiếm nạn nhân tại thôn Làng Nủ, lực lượng thuộc Trung đoàn 98, Sư đoàn 316 đã hành quân rút khỏi địa phương, trở về đơn vị.

Tại đường Trâu Quỳ, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, hàng quán ngang nhiên lấn chiếm vỉa hè, người đi bộ không còn chỗ nào để di chuyển.

Qua đường dây nóng, người dân xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm đã phản ánh tình trạng mất điện kéo dài tại một khu tập thể cũ. Sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền nhanh chóng đưa ra các phương án để khắc phục.

Chiều 24/9, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội phối hợp với Tổ đại biểu HĐND thành phố ứng cử tại huyện Mỹ Đức và Hội Nông dân thành phố, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Tập đoàn Sơn Hà tổ chức tặng quà, đồ dùng học tập, giống cây trồng, chế phẩm xử lý môi trường và kinh phí hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở huyện Mỹ Đức.

Ngày 24/9, Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn. Bị cáo Trương Mỹ Lan đề nghị Hội đồng xét xử tạo điều kiện để thu hồi các nguồn tiền nhằm bồi thường cho bị hại.