Eddie Dunbar về nhất chặng 20 giải xe đạp Vuelta Espana

Tay đua Eddie Dunbar đã có màn trình diễn ấn tượng tại chặng đua thứ 20 đầy khắc nghiệt của giải xe đạp Vuelta Espana ở Tây Ban Nha.

Đây cũng là chặng đua chứng kiến sự cạnh tranh kịch tính giữa Primoz Roglic và Dunbar.

Tay đua Dunbar của đội đua Jayco Alula đến từ Ireland là người đã từng giành chiến thắng chặng đua thứ 11. Ngay sau khi xuất phát, Dunbar bám đuổi người dẫn đầu Pavel Sivakov cho đến khi còn cách đích 5km ở chặng leo cuối cùng.

Tại màn nước rút, bằng chiến thuật hợp lý, tay đua người Ireland đã bứt tốc ấn tượng để cán đích ở vị trí thứ nhất.

Tay đua Eddie Dunbar bứt tốc ấn tượng để cán đích ở vị trí thứ nhất.
Tay đua Eddie Dunbar bứt tốc ấn tượng để cán đích ở vị trí thứ nhất.

Tay đua Eddie Dunbar hạnh phúc chia sẻ: "Tôi cảm thấy chặng đua này rất thú vị, tôi đã luôn nỗ lực bám đuổi nhóm dẫn đầu. Tôi đã nói sau chiến thắng chặng đua của mình vào tuần trước rằng tôi không bao giờ mong đợi chiến thắng chặng đua Grand Tour theo cách đó, mà tôi luôn tưởng tượng mình sẽ giành chiến thắng trên đỉnh dốc".

Cán đích ở vị trí thứ hai là tay đua Enric Mas của nước chủ nhà. Trong khi đó, Roglic, người đã giành được áo đỏ sau khi chiến thắng chặng 19 về đích ở vị trí thứ 3.

Và tay đua người Slovenia hiện đang dẫn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là tay đua Ben O'Connor của Australia 2 phút 02 giây. Chặng đua cuối cùng sẽ là chặng đua tính giờ cá nhân dài 24,6 km tại Madrid, nơi Roglic đứng trước cơ hội đăng quang ngôi vô địch chung cuộc lần thứ tư.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.