E.Muzic giành chiến thắng chặng 6 La Vuelta Femenina

Tại chặng 6 cuộc đua xe đạp nữ La Vuelta Femenina 2024, với tư cách người đang mặc áo đỏ tổng sắp sau 5 chặng, tay đua Demi Vollering càng tự tin hơn bởi chặng đua có lộ trình rất thích hợp với sở trường của mình.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Evita Muzic đã xuất sắc đánh bại tay đua số 2 thế giới người Hà Lan để chạm tay vào chiến thắng.

Chặng đua thứ 6 diễn ra đúng với dự đoán của giới chuyên môn. Không để cho Demi Vollering có một ngày bảo vệ áo đỏ nhàn nhã, tay đua Evita Muzic đã thiết lập tốc độ ở những con dốc đầu tiên của quãng đường leo núi.

Đến 600 mét cuối, Demi Vollering  tăng tốc và chỉ có Evita Muzic theo kịp guồng chân của tay đua người Hà Lan.

Thế nhưng ở góc cua cuối, Evita Muzic tăng tốc khiến Demi Vollering bất ngờ rơi vào thế bị động.

E.Muzic giành chiến thắng chặng 6 La Vuelta Femenina.

Evita Muzic lao nhanh về đích để giành chiến thắng với thời gian 4 giờ 10 phút 20 giây, giãn 2 giây so với Demi Vollering.

Mặc dù về nhì, nhưng thủ lĩnh đội SD Worx - Protime Demi Vollering vẫn bảo vệ thành công áo đỏ tổng sắp với thành tích 17 giờ 20 phút 1 giây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thắng tối thiểu 1-0, Thể Công Viettel vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, trong khi Khánh Hoà đứng trước nguy cơ cao xuống hạng tại sân chơi V-League.

Cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng và Thép xanh Nam Định trên SVĐ Thiên Trường đã gây nhiều bất ngờ khi tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là hai bàn gỡ.

Trước một Leverkusen đang hừng hực khí thế sau khi đã vô địch Bundesliga và sở hữu chuỗi 51 trận bất bại trên mọi đấu trường, Atalanta vẫn xuất sắc giành chiến thắng tới 3-0 để lên ngôi vô địch Europa League 2023/24.

Chelsea và Mauricio Pochettino đã đường ai nấy đi ngay sau khi vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh khép lại đêm 22/5.

Bước lên bục vinh quang tại chặng 16 của cuộc đua xe đạp Giro D'Italia, một lần nữa tay đua số 1 thế giới Tadej Pogacar đã thể hiện sức mạnh vượt trội.

HLV Pep Guardiola được vinh danh là HLV xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2023-24. Đây cũng là lần thứ năm vị thuyền trưởng của Man City nhận giải thưởng này.