Ernie Els vô địch American Family Insurance Championship 2024

Là đối thủ của nhau trong hơn 3 thập kỷ, Steve Stricker và Ernie Els vừa có màn tái ngộ đầy kịch tính tại giải golf American Family Insurance Championship và thắng bại chỉ được phân định qua trận playoff.

Mặc dù giải thi đấu theo thể thức đấu gậy, tuy nhiên giải đấu đã phải diễn ra trận playoff, sau khi Ernie Els đã san lấp thành công khoảng cách 4 gậy kém hơn so với Steve Stricker ở 9 hố cuối của vòng chung kết.

Cuối cùng, Stricker là người đã không giữ được bình tĩnh khi để trượt cú putt ở khoảng cách gần, nhường chức vô địch cho Ernie Els.

Ernie Els vô địch American Family Insurance Championship 2024.

Golfer người Nam Phi từng giành được hơn 70 chiến thắng trong sự nghiệp thi đấu, trong đó có 4 lần vô địch tại các giải major.

Ernie Els là một trong sáu golfer hiếm hoi trong lịch sử hai lần chinh phục thành công cả U.S. Open và The Open Championship.

Chiến thắng tại giải lần này là danh hiệu thứ 2 liên tiếp của Ernie Els tại PGA Tour Champions, nâng tổng số lần vô địch tại giải của anh lên con số 5.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cựu số một thế giới Jon Rahm thông báo sẽ không tranh tài tại US Open năm nay do chấn thương chân.

Là đối thủ của nhau trong hơn 3 thập kỷ, Steve Stricker và Ernie Els vừa có màn tái ngộ đầy kịch tính tại giải golf American Family Insurance Championship và thắng bại chỉ được phân định qua trận playoff.

Tay golf số một thế giới Scottie Scheffler vô địch giải The Memorial Tournament, giải đấu vừa kết thúc tại Mỹ.

Sau những ngày tranh tài hấp dẫn, giải golf châu Âu mở rộng thuộc hệ thống European Tour đã khép lại với chức vô địch thuộc về tay golf người Anh Laurie Canter.

Đánh bại golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler, Davis Riley giành chức vô địch Charles Schwab Challenge và mang về danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp.

PGA Championship - giải Major thứ 2 trong năm của golf thế giới sẽ khởi tranh sau đây 1 tuần. Một giải đấu hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn nếu như nhìn vào danh sách những tay golf sẽ tham gia tranh tài. Trong đó, phải kể đến sự trở lại của Tiger Woods sau 1 năm lỡ hẹn với giải đấu.