EU tăng cường mua khí đốt hóa lỏng LNG từ Nga

Tổng cộng các nước EU mua 22 triệu m3 LNG trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 7/2023, tức là nhiều hơn 7 triệu m3 so với cùng kỳ năm 2021, chiếm 52% xuất khẩu của Nga.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các nước Liên minh châu Âu (EU) đã thông qua luật phục hồi thiên nhiên, một trong những chính sách môi trường lớn nhất của khối.

Theo các cuộc thăm dò mới nhất, vẫn chưa đảng nào có khả năng giành được đa số trong cuộc bầu cử Quốc hội Pháp sắp tới.

Giao tranh giữa Hezbollah - Israel tiếp tục diễn ra ác liệt trong hôm qua, 20/6, sau khi lực lượng Hezbollah ở Liban đã phóng hàng loạt rocket vào khu vực phía Bắc Israel nhằm đáp trả các vụ không kích trước đó mà Israel tiến hành nhắm vào miền Nam Liban.

Thủ tướng Ukraine, ông Denys Shmyhal cho biết nước này và Liên minh châu Âu (EU) đã gia hạn thêm một năm thỏa thuận về tự do hóa vận tải đường bộ.

Trong cuộc họp của Hội đồng Quốc phòng Tối cao, Tổng thống Romania Klaus Iohannis cho biết đã thông báo cho các đồng minh NATO về việc rút lui của mình.

Nhiều quốc gia châu Á đang phải đối mặt với nhiệt độ cao kỷ lục cùng nhiề đợt nắng nóng kéo dài. Tại Ấn Độ, nhiệt độ lên tới 50 độ C khiến hàng trăm người thiệt mạng trong 3 tháng qua.