Euro 2024: Khởi đầu dễ dàng cho ĐT Đức?

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, lễ khai mạc Euro 2024 sẽ được diễn ra, trước khi đội tuyển chủ nhà Đức đá trận mở màn gặp Scotland.

Đây sẽ là màn trình diễn âm nhạc và ánh sáng hoành tráng hiện đại bậc nhất với quy mô chưa từng có của nước chủ nhà. Đáng chú ý, công nghệ ánh sáng hiện đại sẽ được sử dụng để tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt, biến sân vận động Allianz Arena thành một sân khấu rực rỡ sắc màu.

Ngay sau lễ khai mạc, ĐT Đức sẽ có trận ra quân gặp ĐT Scotland. Đây được xem là sự khởi đầu khá dễ dàng cho thầy trò HLV Nagelsmann bởi sau 28 năm từ năm 1996, ĐT Scotland mới trở lại vòng chung kết Euro.

Không những thế, ĐT Đức đang sở hữu đội hình mạnh nhất với sự kết hợp của các cầu thủ trẻ Jamal Musiala, Florian Wirtz ( Wits) cùng những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Manuel Neuer (Noi er), Thomas Muller và Tonny Kroos.

Trận đấu giữa ĐT Đức và Scotland sẽ được diễn ra trên sân Allianz Arena  vào 2h sáng ngày 15/6 theo giờ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ứng cử viên vô địch - ĐT Pháp tung đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân gặp Áo tại bảng D. Tuy nhiên, dàn sao của "Gà trống Gaulois" lại chỉ kiếm được một thắng lợi nhọc nhằn, nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Trái với dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa Romania và Ukraine đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về đội bị đánh giá yếu hơn. Bảng E vì thế trở thành nơi chứng kiến trận đấu bất ngờ nhất của Euro 2024 cho đến lúc này.

Ngày 16/6, trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng diễn ra trận đấu vòng 23 V-League 2023/24 giữa hai CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở cuối trận của ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre đã đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước CLB HAGL ở vòng 23 V-League tối 16/6.

Nhà đương kim vô địch CAHN đã để thua CLB Hà Nội 1-2 ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối 16/6 tại vòng 23 V-League.

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.