Euro 2024: Khởi đầu dễ dàng cho ĐT Đức?

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, lễ khai mạc Euro 2024 sẽ được diễn ra, trước khi đội tuyển chủ nhà Đức đá trận mở màn gặp Scotland.

Đây sẽ là màn trình diễn âm nhạc và ánh sáng hoành tráng hiện đại bậc nhất với quy mô chưa từng có của nước chủ nhà. Đáng chú ý, công nghệ ánh sáng hiện đại sẽ được sử dụng để tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt, biến sân vận động Allianz Arena thành một sân khấu rực rỡ sắc màu.

Ngay sau lễ khai mạc, ĐT Đức sẽ có trận ra quân gặp ĐT Scotland. Đây được xem là sự khởi đầu khá dễ dàng cho thầy trò HLV Nagelsmann bởi sau 28 năm từ năm 1996, ĐT Scotland mới trở lại vòng chung kết Euro.

Không những thế, ĐT Đức đang sở hữu đội hình mạnh nhất với sự kết hợp của các cầu thủ trẻ Jamal Musiala, Florian Wirtz ( Wits) cùng những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Manuel Neuer (Noi er), Thomas Muller và Tonny Kroos.

Trận đấu giữa ĐT Đức và Scotland sẽ được diễn ra trên sân Allianz Arena  vào 2h sáng ngày 15/6 theo giờ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Barcelona giành chiến thắng đậm trước Sevilla với tỉ số 5-1 ở vòng 10 La Liga ngày 21/10, tạo đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 11 La Liga.

Tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2024/25, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trên sân của CLB Đồng Tâm Long An. Đội khách có được bàn mở tỷ số ngay ở phút 12 nhờ công của Viktor Lê.

Trong trận đấu thuộc vòng 10 La Liga gặp Leganes, phải nhờ tới sự tỏa sáng đúng lúc của Antoine Griezmann, Atletico Madrid mới có thể lội ngược dòng để giành 3 điểm trên sân nhà.

Barcelona đã có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng 10 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga). Lewandowski tỏa sáng với hai bàn thắng.

CLB Long An tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Không có Xuân Trường, Trọng Hoàng trong đội hình xuất phát nhưng Hà Tĩnh vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đối thủ.

Tại cup Quốc gia, Hải Phòng đã có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam. Phút 21, Hyuri Henrique bất ngờ có bàn mở tỉ số cho Quảng Nam.