Felix Aliassime dễ dàng tiến vào chung kết Madrid mở rộng

Giải quần vợt Madrid mở rộng năm nay đang liên tục chứng kiến các tay vợt nam phải bỏ cuộc vì chấn thương. Điều này đã xảy ra với Jannik Sinner và Daniil Medvedev tại tứ kết. Tới vòng bán kết, Jiri Lehecka trở thành nạn nhân tiếp theo.

Felix Auger Aliassime có lẽ là tay vợt nam may mắn nhất tại Madrid mở rộng năm nay, khi trong 4 trận đấu gần nhất của ngôi sao trẻ người Canada, có tới 3 trận các đối thủ của anh xin bỏ cuộc.

Jakub Mensik bỏ cuộc ở set thứ 2 tại vòng 3, Jannik Sinner thậm chí không thi đấu tại tứ kết. Còn tới trận bán kết, Jiri Lehecka cũng chỉ có thể hoàn thành được vỏn vẹn 6 game trước khi chấp nhận dừng cuộc chơi ở thời điểm tỷ số là 3-3.

Jiri Lehecka dừng chơi khi tỷ số là 3-3.

Vậy là Aliassime chẳng cần tốn nhiều sức mà vẫn có được lần đầu tiên vào tới trận chung kết của một giải Masters 1000.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong cùng một ngày, các ông lớn Đức, Pháp, Hà Lan và đội bóng đang rất được chú ý là Ukraine đồng loạt công bố danh sách tham dự Euro 2024. Có thể thấy nhiều điều qua các danh sách này, với những điểm nhấn như sự trở lại bất ngờ của Kante hay sự áp đảo của Bayern và Stuttgart dù Leverkusen mới là đội bóng hay nhất nước Đức mùa vừa rồi.

Chặng 12 giải đua xe đạp Giro D’talia là chặng đua có địa hình đồi núi mang tới rất nhiều thử thách cho các cua rơ. Bất ngờ đã xảy ra khi người về đích chặng lại là một cái tên hoàn toàn mới.

Tại vòng tứ kết đơn nam giải quần vợt Italia mở rộng, khán giả được chứng kiến màn so tài giữa hai tay vợt Hubert Hurkarcz và hạt giống số 14 Tommy Paul. Hai tay vợt đã có màn rượt đuổi tỷ số khiến trận đấu trở nên hấp dẫn.

Sau khi công bố danh sách các cầu thủ Đức tham dự Euro 2024, đã có rất nhiều tranh cãi quanh quyết định của HLV Julian Nagelsmann.

Đội tuyển Pháp đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự Euro 2024. Bản danh sách này không mang tới nhiều bất ngờ khi phần lớn các cầu thủ đều có phong độ tốt và đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo N’Golo Kante sau hai năm vắng mặt.

Ở vòng 36 giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha, CLB Barcelona đến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng cuối BXH là Almeria. Đây là cơ hội cho Barcelona giành trọn ba điểm để cạnh tranh vị trí thứ hai trên BXH La Liga.