Ford Mustang GTD 800 sẽ được ra mắt tại Le Mans 2024

Sau hơn 1 năm ra mắt và được giới yêu xe đánh giá cao, mẫu xe GTD 2025 của Ford Mustang sẽ được giới thiệu tại triển lãm 24 Hours of Le Mans 2024 tới đây. GTD là phiên bản mạnh mẽ nhất của Mustang và được lấy cảm hứng từ những cỗ máy đua đường trường như Porsche GT3 RS.

Với sức mạnh đáng kinh ngạc 800 mã lực, Ford Mustang GTD 2025 có thể hoàn thành đường đua Nurburgring Nordschleife trong thời gian dưới 7 phút. Được phát triển dựa trên mẫu xe đua Mustang GT3, GTD 2025 không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình những công nghệ đáng kinh ngạc từ thế giới xe đua.

Mustang GTD sử dụng động cơ V8 tăng áp dung tích 5,2 lít, được phát triển với các cửa hút gió kép và hệ thống dầu động cơ có bể chứa khô. Ford tiết lộ động cơ này sẽ quay vòng tới hơn 7.500 vòng/phút và đạt công suất 800 mã lực, biến nó thành chiếc Mustang mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Ford Mustang GTD 800 sẽ được ra mắt tại Le Mans 2024

Hệ thống phanh gồm carbon Brembo cùng bộ lốp bằng nhôm rèn 20inch được bọc lốp lớn 325 mm phía trước và 345 mm phía sau làm nâng cao khả năng kiểm soát. Sợi carbon được sử dụng trong nhiều chi tiết của xe, từ khay gầm, nắp cốp đến cánh gió sau giúp cải thiện tính khí động học.

Tuy nội thất chưa được tiết lộ hình ảnh, nhưng Ford cho biết Mustang GTD sẽ có ghế Recaro tiêu chuẩn và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon, da lộn và da thuộc. Khách hàng cũng có thể lựa chọn màu nội thất theo ý thích. Lẫy chuyển số in 3D, cần số xoay. hãng xe Mỹ vừa giới thiệu siêu xe trị giá 300.000 USD (tương đương 4,911 tỷ đồng).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

‘Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái tham gia, mang đến cho người dùng xe điện VinFast những đặc quyền riêng’.

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ được trang bị trên những chiếc ô tô thông qua phần mềm thông tin giải trí mà còn có thể phát hiện những lỗi mà đôi khi con người không nhìn thấy.

Bên cạnh những mẫu xe mới hiện đại thì xe cổ luôn là niềm đam mê với người yêu ô tô. Và nhắc đến xe cổ, cái tên phổ biến nhất là Volkswagen Beetle.

Hãng xe Đức Audi đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa với hai mẫu xe Q4 E-Tron và Q8 E-Tron vì lỗi liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những mẫu xe sedan mới được ra mắt, với tầm giá 300 triệu đồng, người dùng Việt hoàn toàn có thể tìm mua được nhiều mẫu sedan cỡ B đã qua sử dụng nhưng nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhắc đến CR7, những tín đồ yêu xe không thể bỏ qua bộ sưu tập siêu xe của ngôi sao bóng đá thế giới này.