Ford Việt Nam giảm giá nhiều mẫu xe trong tháng 10

Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng, trong tháng 10 này Ford Việt Nam giảm giá toàn bộ các mẫu xe bằng hình thức ưu đãi lệ phí trước bạ hoặc tiền mặt. Mẫu xe giảm cao nhất lên tới 130 triệu đồng.

Trong tháng 10, Ford Explorer được khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm khoảng 100-125 triệu đồng. Ưu đãi tương tự cũng dành cho Territory mức giảm khoảng 40-55 triệu đồng. Ford Everest các bản Sport, Titanium, Titanium Plus giảm đồng loạt 22 triệu đồng. Trong khi bản Ambiente được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tức giảm khoảng 100-131 triệu đồng tùy địa phương ra biển số.

Đối với dòng xe bán chạy nhất Ford Ranger mức ưu đãi là 50% lệ phí trước bạ cho tất cả các phiên bản. Từ khi ưu đãi lệ phí trước bạ của Chính phủ được triển khai từ tháng 9, nhiều hãng xe không những không cắt khuyến mãi mà tiếp tục duy trì để đẩy mạnh doanh số cho các tháng cuối 2024.

Sau 8 tháng đầu 2024, Ford đang là thương hiệu bán chạy thứ ba thị trường xe con sau Toyota và Hyundai, đạt 24.071 xe. Riêng mẫu bán tải Ranger hiện thống trị thị trường xe trong nước nhờ doanh số 10.293 xe. Bám sát phía sau là Mitsubishi Xpander với 10.268 xe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA Hà Nội năm nay thu hút đông đảo người tham gia. Sau hai ngày tranh tài, từ 60 xe thi đấu, 21 phân khúc và 165 lượt thi EMMA Hà Nội 2024 đã kết thúc với kết quả xứng đáng cho đội vô địch.

Sáng 6/10, ngành đường sắt mở bán vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 trực tiếp tại ga Sài Gòn và các điểm bán vé và qua mạng.

Emma Hà Nội 2024 là sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp lớn nhất tại khu vực phía Bắc hướng tới mục tiêu nâng cao trình độ và phát triển phong trào chơi âm thanh xe hơi trên cả nước.

Vietnam Airlines vừa khai trương đường bay thẳng đến thành phố Munich (Đức), tạo cơ hội mới cho du khách Việt khám phá châu Âu.

Bảo tàng BMW là một phần trong khu tổ hợp đại bản doanh của “ông lớn” xe sang BMW bao gồm cả trụ sở chính cũng như nhà máy của hãng, chiếm diện tích rất lớn tại thành phố Munich.

Ông Elhamy Ezzat, một người Ai Cập với đam mê xe cổ đã mở một xưởng sửa chữa xe dành cho những người có cùng sở thích muốn phục chế những “đứa con tinh thần” của mình.