Frances Tiafoe ngậm ngùi dừng bước tại giải Vienna mở rộng

Tại giải Vienna mở rộng 2024, Matteo Berrettini đã gây bất ngờ khi đối đầu với Frances Tiafoe, dù tay vợt người Italia xếp hạng 41 thế giới, còn Tiafoe đứng vị trí thứ 15.

Berrettini đã thi đấu đầy ấn tượng trong set đầu tiên và thắng 6-3. Tuy nhiên sang set 2, Tiafoe đã chơi tốt hơn và kéo đôi bên vào loạt tie-break. Trong màn cân não, Tiafoe đã giành những điểm mini-break quan trọng để thắng 8-6, qua đó khép lại ván đấu với chiến thắng 7-6.

Sang set 3 quyết định, Berrettini duy trì được lối chơi bền bỉ cùng những pha cầm game giao bóng ghi điểm ấn tượng để tiến tới chiến thắng thuyết phục 6-3. Thắng 2-1 chung cuộc sau 3 set đấu căng thẳng, Matteo Berrettini ghi tên vào tứ kết gặp Alexander Zverev.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu sớm nhất vòng 8 Bundesliga là màn so tài giữa Mainz 05 và Muchen Gladbach.

Trận đấu sớm nhất vòng 11 La Liga chứng kiến màn đối đầu giữa Sevilla và Espanyol.

Trận đấu sớm nhất vòng 5 V-League chứng kiến màn đối đầu giữa Thể Công Viettel và Bình Dương.

Tại lượt trận thứ 2 bảng I vòng loại U17 châu Á 2025, U17 Việt Nam tiếp đón đối thủ cùng khu vực là U17 Myanmar.

Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng Roberto Mancini sau 14 tháng dẫn dắt đội bóng vùng vịnh.

Sau 48 năm chờ đợi, đội tuyển bóng rổ nữ thành phố New York Liberty đã giành được danh hiệu vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ 2024. Ngay sau khi đăng quang, thành phố New York đã tổ chức buổi diễu hành và lễ vinh danh thành công của các cô gái Liberty.