Ga Hà Nội rộn ràng ngày Tết Độc lập

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhân viên trên tất cả các tàu hỏa mặc áo cờ đỏ sao vàng. Náo nức không khí tết Độc lập ngay khi hành khách đặt chân đến ga Hà Nội.

Những lá cờ Tổ quốc được treo khắp sân ga Hà Nội, tất cả nhân viên phục vụ trên tàu đều mặc áo cờ đỏ sao vàng. Không khí Tết Độc lập khiến hành khách ngay từ khi đặt chân đến sân ga cảm thấy phấn khích.

Những lá cờ Tổ quốc được treo khắp sân ga Hà Nội.

Trong ngày 31/8, có 17 đoàn tàu chạy với hơn 8.600 hành khách. Các chuyến tàu bổ sung như Hà Nội - Thanh Hóa, Hà Nội - Hải Phòng và Hà Nội - Lào Cai đều hết vé.

Ngày 31/8, có 17 đoàn tàu chạy với hơn 8.600 hành khách đi  tàu

Ngành đường sắt đã sớm xây dựng kế hoạch và triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn chạy tàu, năng lực phục vụ, an ninh trật tự tại các nhà ga và các dịch vụ trên tàu, giúp cho hành khách có những trải nghiệm thú vị khi đi tàu vào dịp lễ này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội luôn coi trọng và ủng hộ hợp tác toàn diện, thực chất giữa Hà Nội với các địa phương của Trung Quốc, trong đó có tỉnh Phúc Kiến.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới, ngày 18/9, ở thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam đã có mưa lớn, nhiều tuyến đường trong thành phố bị ngập nước, gây khó khăn cho người và phương tiện lưu thông.

Do khối lượng cây gãy đổ trên địa bàn thành phố Hà Nội cần được giải tỏa nhiều, trong suốt 10 ngày qua, các đơn vị duy trì cây xanh đã huy động nhân lực làm việc ngày đêm.

Công an thành phố Hà Nội đã xử phạt 7,5 triệu đồng đối với thanh niên đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội về "nữ công nhân Samsung nhiễm HIV".

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh công tác nhân sự Đại hội XIV là công việc hệ trọng, có ý nghĩa quyết định đối với việc thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng để đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới.

Đúng như dự đoán, phần lớn người trúng đấu giá đất tại xã Thanh Cao huyện Thanh Oai (Hà Nội) ngày 10/8 vừa qua đều đã bỏ cọc. Chỉ có 13/68 trường hợp nộp tiền đúng hạn.