Gần 1,1 tỷ đồng dành tặng trẻ em dịp Tết Trung thu

Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết, tính đến ngày 17/9, đã có 1.595 trẻ em được tặng quà dịp Tết Trung thu với tổng giá trị gần 1,1 tỷ đồng.

Trong số các em được tặng dịp Tết Trung thu trên địa bàn Hà Nội, có 200 em nhỏ vượt khó học tốt được nhận các suất học bổng giá trị với tổng số tiền là 400 triệu đồng (2 triệu đồng/suất).

Tính đến ngày 17/9, đã có gần 1.600 trẻ em trên địa bàn thành phố được tặng quà dịp Tết Trung thu với tổng giá trị gần 1,1 tỷ đồng.

Trong đó, quận Ba Đình có 50 em được nhận học bổng; các quận, huyện Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì, mỗi địa phương 40 em; Làng trẻ em Birla, Làng trẻ em SOS, mỗi đơn vị có 8 em; Trung tâm Bảo trợ xã hội 3, Nhà nuôi dưỡng Hữu nghị Đống Đa, mỗi đơn vị có 7 em được nhận học bổng giá trị này.

Có 500 em tại các quận, huyện, thị xã được trao quà dịp Tết Trung thu với tổng giá trị 51.450.000 đồng.

Có 300 em hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn các quận, huyện: Quốc Oai, Gia Lâm, Thanh Xuân, Hai Bà Trung, Hoàn Kiếm, Hoài Đức, Sóc Sơn và thị xã Sơn Tây được hỗ trợ kinh phí (1 triệu đồng/người) và quà bằng hiện vật, với tổng giá trị tiền và hiện vật hơn 360 triệu đồng.

Đáng chú ý, có 500 em tại các quận, huyện, thị xã được trao quà dịp Tết Trung thu với tổng giá trị 51.450.000 đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 19/9, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao tặng thưởng tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật chất lượng cao xuất bản năm 2023.

Chiều 19/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp thân mật Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen.

Thời gian gần đây, khi các tân sinh viên bắt đầu làm thủ tục nhập học, lợi dụng thời điểm này các đối tượng xấu lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm, chủ quan của các bạn trẻ để gửi các tin nhắn lừa đảo đóng học phí.

Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian sau bão số 3.

Cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn, ngoài bị xử phạt hành chính sẽ bị thông báo về cơ quan để kỷ luật.

Công an quận Tây Hồ vừa nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại nhà dân thuộc đường Âu Cơ.