Gần 800 ấn phẩm tại triển lãm sách Mừng Đảng, Mừng Xuân

Thư viện Quân đội vừa khai mạc triển lãm sách, báo với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024” tại Hà Nội và ra mắt kênh sách nói trên YouTube.

Với gần 800 cuốn sách, báo, hình ảnh tiêu biểu chia làm 8 phần, triển lãm “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024” cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về những mốc son của Đảng Cộng sản Việt Nam, những thành tựu có ý nghĩa to lớn của cách mạng Việt Nam. Triển lãm sẽ mở cửa đến ngày 26/2 phục vụ rộng rãi mọi đối tượng bạn đọc. Dịp này, Thư viện Quân đội chính thức công bố ra mắt kênh sách nói của Thư viện Quân đội trên YouTube.

Triển lãm sách, báo với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”

Năm 2023, hoạt động sách, báo được duy trì nền nếp và có nhiều chuyển biến trong đổi mới nội dung, hình thức phục vụ nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. Trong năm 2024, Thư viện trong toàn quân tiếp tục triển khai các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả Đề án phát triển văn hóa đọc của Chính phủ trong Quân đội nhân dân Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030; Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030”; Quy hoạch hệ thống thiết chế văn hóa trong quân đội nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021- 2025 và định hướng đến năm 2030.

Phối hợp hoạt động thường xuyên với hoạt động trọng điểm, các hoạt động đẩy mạnh tuyên truyền nhân các ngày kỷ niệm lớn của Đảng, Nhà nước và Quân đội nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thư viện, sách báo, phục vụ đắc lực cho nhiệm vụ học tập, nghiên cứu và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội. Tổ chức và tham gia các hoạt động bảo đảm chặt chẽ, an toàn, hiệu quả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến 17 giờ ngày 18/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận được tổng số tiền là 1.432 tỷ đồng.

Để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho ngư dân khi vào tránh trú, hiện nay các âu thuyền, cảng cá đang gấp rút triển khai hướng dẫn, nhắc nhở bà con neo đậu tàu thuyền đúng cách.

Sau khi vượt qua huyện đảo Hoàng Sa, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, tăng tốc lên 20km/h, di chuyển theo hướng Tây về phía vùng biển khu vực tỉnh Quảng Trị - Quảng Nam. Trên đất liền các tỉnh miền Trung, gió bắt đầu mạnh dần lên cấp 6-7.

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã có gió mạnh với sức gió cực đại 61km/h, biển động mạnh, sóng cao từ 2-4m. Bão đang di chuyển nhanh về phía Tây với tốc độ 20km/h

Dù áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão sẽ có cường độ không lớn nhưng sẽ gây mưa lớn trên diện rộng, có nơi tới trên 600 mm.

Hồi 19 giờ ngày 18/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,9 độ Vĩ Bắc; 111,5 độ Kinh Đông, trên khu vực quần đảo Hoàng Sa, cách Đà Nẵng khoảng 360km về phía Đông Đông Bắc.