Gần nửa triệu hộp sữa cùng trẻ em khó khăn đến trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh.

Một buổi Lễ khai giảng đặc biệt cũng đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.

Nằm cách xa trung tâm thành phố Bến Tre, Trường tiểu học Bảo Thạnh là ngôi trường thuộc xã vùng sâu - vùng xa, nằm trong danh sách 45 xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang, ven biển và hải đảo của cả nước. Buổi Lễ khai giảng đặc biệt của trường năm nay không chỉ được trang trí cờ hoa đẹp hơn so với mọi năm, mà còn có thêm gần 17.000 hộp sữa tươi Vinamilk đến từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh.

Bên cạnh hỗ trợ sữa, Vinamilk Việt Nam cũng dành tặng nhà trường Tủ sách Vươn cao Việt Nam, với gần 1.000 quyển sách, vở, hàng trăm bộ dụng cụ học tập và năm máy laptop để các em học sinh thực hành môn tin học.

Không riêng hơn 750 em học sinh của Trường TH Bảo Thạnh, dịp tựu trường năm nay, hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Tre đón nhận hơn 135.000 hộp sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Tính cả năm 2024, chương trình Quỹ sữa và Vinamilk đã trao tặng gần 490.000 sản phẩm dinh dưỡng đến với hơn 6.700 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, ngay trước thềm năm học mới, gần 200.000 hộp sữa đã được Vinamilk hoàn tất trao tặng đến nhiều điểm trường khó khăn tại các tỉnh/thành: Điện Biên, Hưng Yên, Bình Dương, Bến Tre, Cần Thơ và Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 19/9, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao tặng thưởng tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật chất lượng cao xuất bản năm 2023.

Chiều 19/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp thân mật Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen.

Thời gian gần đây, khi các tân sinh viên bắt đầu làm thủ tục nhập học, lợi dụng thời điểm này các đối tượng xấu lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm, chủ quan của các bạn trẻ để gửi các tin nhắn lừa đảo đóng học phí.

Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian sau bão số 3.

Cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn, ngoài bị xử phạt hành chính sẽ bị thông báo về cơ quan để kỷ luật.

Công an quận Tây Hồ vừa nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại nhà dân thuộc đường Âu Cơ.