Gặp gỡ tài xế xe buýt hạnh phúc nhất Argentina

Mỗi công việc đều mang sứ mệnh riêng biệt và đều đáng được coi trọng. Ở đất nước Argentina, có một người đàn ông được coi là “tài xế xe buýt hạnh phúc nhất”, khi ông luôn thể hiện đam mê của mình với công việc và lan tỏa niềm hạnh phúc đó cho những người xung quanh.

Ông Rogelio Lopez, một tài xế xe buýt người Argentina, luôn trân trọng công việc của mình và thực hiện nó một cách hài hước. "Bạn Rogelio" là cái tên thân thương mà người dân ở Buenos Aires gọi ông bởi tính cách vui vẻ và luôn truyền cảm hứng cho những người xung quanh của ông.

Ông Rogelio Lopez, một tài xế xe buýt người Argentina, luôn trân trọng công việc của mình và thực hiện nó một cách hài hước.

Tôi luôn đặt mình vào hoàn cảnh của mỗi người. Tôi không bao giờ nghĩ đến nhu cầu của mình. Thay vào đó, tôi nghĩ đến nhu cầu cần thiết của mọi người và những gì họ phải trải qua. Vì lý do này, tôi đối xử với mọi người một cách tử tế, vui vẻ. Mọi người nhắn tin cho tôi nói rằng tôi mang đến cho họ niềm vui mỗi sáng. Điều này là một niềm hạnh phúc đối với tôi.

Ông Rogelio Lopez - tài xế xe buýt tại Buenos Aires, Argentina.

Tài khoản mạng xã hội của ông Rogelio chia sẻ lịch trình hàng ngày và các bức ảnh, video thể hiện đam mê với công việc của mình

Hàng ngày, ông Rogelio sẽ chào đón hành khách lên chuyến xe của mình. Đối với ông, công việc không chỉ là lái xe mà còn là kết nối những câu chuyện, những ước mơ, những tâm hồn với nhau.

Một ngày nọ tôi có bài kiểm tra đầu vào và tôi khá lo lắng. Tôi tình cờ gặp ông Rogelio Lopez và kể cho ông ấy nghe về hoàn cảnh của mình. Ông ấy động viên tôi, nói với tôi rằng mọi nỗ lực đều xứng đáng vì nó sẽ được đền đáp trong tương lai và điều đó làm tôi rất hạnh phúc. Mỗi lần gặp, ông ấy đều mang đến cho tôi nguồn năng lượng tích cực.

Chị Bianca Iacon - sinh viên.

Ông Rogelio thực hiện nhiệm vụ lái những chuyến xe đong đầy hạnh phúc của mình ở thành phố Buenos Aires

Người đàn ông 56 tuổi này vận hành chiếc xe buýt tuyến 152 từ năm 1990. 34 năm qua, ông Rogelio đã thực hiện nhiệm vụ lái những chuyến xe đong đầy hạnh phúc của mình ở thành phố Buenos Aires.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nga đã phản ứng mạnh mẽ trước những tuyên bố của Ngoại trưởng Anh David Cameron về việc cho phép Ukraine sử dụng vũ khí của Anh để tiến hành các cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga.

Hàng trăm lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để kiểm soát đám cháy tại một nhà máy công nghệ kim khí ở khu vực Lichterfelde, phía Tây Nam thủ đô Berlin, Đức.

Các trường đại học Mỹ đang thuê thêm lực lượng an ninh, sàng lọc những người dự kiến tham dự lễ tốt nghiệp và nhấn mạnh rằng, những hành vi gây rối đi quá giới hạn của những người biểu tình ủng hộ Palestine sẽ không được dung thứ.

Một tòa án Bỉ sẽ tổ chức một phiên điều trần vào ngày 17/5, để quyết định xem các công tố viên Bỉ hay EU có thẩm quyền tiếp tục cuộc điều tra vụ án ‘Pfizergate’ về hợp đồng mua vắc xin Covid-19 mờ ám liên quan đến Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen.

Trong một tuyên bố trên truyền hình ngày 3/5, người phát ngôn lực lượng Houthi tại Yemen Yahya Sarea khẳng định, nhóm này đã chuyển sang giai đoạn 4 của chiến dịch tấn công các tàu liên quan đến Israel trên các vùng biển quốc tế.

Truyền thông Mỹ đưa tin, Chính phủ Israel đã ra tối hậu thư cho lực lượng Hamas chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn và trao đổi con tin, trước khi quyết định mở cuộc tấn công vào thành phố Rafah - thành trì cuối cùng của Hamas ở dải Gaza.