Georg Steinhauser về nhất vòng 17 giải xe đạp Giro D’Italia

Chặng 17 của giải đua xe đạp Giro D’Italia là chặng đua mà các cua-rơ phải vượt qua cung đường đồi núi, thời tiết lạnh giá. Và sau chặng này, bất ngờ đã xảy ra với vị trí đứng đầu.

Các tay đua thi đấu giữ sức và cuộc cạnh tranh kịch tính chỉ thực sự bắt đầu khi bước vào đoạn nước rút cuối cùng.

Lúc này, tay đua 22 tuổi Georg Steinhauser của Đức tỏ ra rất sung sức và đã có màn bứt phá ngoạn mục để một mình thẳng tiến tới vạch đích, qua đó có lần đầu tiên giành thắng lợi ở một chặng đua thuộc một giải Grand Tour.

Georg Steinhauser về nhất vòng 17 giải xe đạp Giro D’Italia

Về thứ 2 là cái tên quen thuộc và cũng là áo hồng hiện tại Tadej Pogacar. Với thành tích này,  tay đua người Slovenia đã nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng tổng với người đứng thứ 2 Daniel Martinez lên thành 7 phút 42 giây khi giải chỉ còn 4 chặng đua nữa là khép lại.

Như vậy, cua-rơ Georg Steinhauser người Đức đã ngắt chuỗi chiến thắng chặng của người dẫn đầu Tadej Pogacar tại giải đua xe đạp Giro D'Italia sau vòng 17.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại thành phố Hamburg, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan, một người đàn ông lạ mặt đã cầm rìu và đe dọa những người xung quanh. Sự việc buộc cảnh sát khu vực phải nổ súng bắn hạ kẻ gây rối.

Thất bại 50-31 trước tay cơ Heo Jung-han, Bao Phương Vinh chỉ có thể giành ngôi vị á quân giải World Cup Ankara 2024.

Bàn thắng của Rafaelson ở phút 80 đã giúp Thép Xanh Nam Định thoát thua trước CLB TP.HCM ở vòng 23 Night Wolf V-League 2023/24, diễn ra tối 15/6 trên sân Thống Nhất.

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Tại VCK Euro 2024, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Bỉ rơi vào bảng E vvới các đối thủ "vừa miếng" là Slovakia, Romania và Ukraine. Do đó, trận Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 17/06 chính là cơ hội để Quỷ Đỏ khẳng định đẳng cấp.

Ở một bảng đấu với sự chênh lệch trình độ không quá lớn như bảng E VCK Euro 2024, mọi trận đấu đều có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm. Cuộc đối đầu giữa Romania và Ukraine diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6 cũng không ngoại lệ.