Ghé thăm Làng gốm Bát Tràng (Hanoi Review ngày 22/04/2023)

Đến với Làng gốm Bát Tràng không chỉ là để tìm hiểu về nghề gốm truyền thống, mà còn để trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn, thú vị. Trong chương trình hôm nay, hãy cùng Hanoi Review khám phá những địa điểm tham quan độc đáo tại làng gốm cũng như tìm hiểu quá trình nặn gốm cùng các nghệ nhân nơi đây.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nón lá là một trong những biểu tượng văn hóa đặc trưng của Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước đến với bạn bè quốc tế. Ngày hôm nay, hãy cùng Hanoi Review tìm hiểu về những nét đặc sắc và thú vị về nón lá làng Chuông - một làng nghề làm nón đã có tuổi đời trăm năm tại Hà Nội nhé.

Triton - mẫu xe đã được Mitsubishi phát triển và ra mắt lần đầu từ năm 1978 đến nay đã là thế hệ thứ 6. Hãy xem phiên bản cao cấp nhất Athlete có xứng đáng với giá 924 triệu và có gì để cạnh tranh với "vua bán tải" tại Việt Nam?

Được biết đến là nhà sách lâu đời nhất trên phố sách Đinh Lễ, nhà sách Mão không chỉ là một cửa hàng bán sách mà còn là nơi lưu giữ kỷ niệm của bao thế hệ người yêu sách ở Hà Nội, đặc biệt là thế hệ 7x và 8x. Trải qua hơn 30 năm hoạt động và đã được chuyển giao qua hai thế hệ, đến nay nhà sách Mão vẫn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người yêu sách.

UBND quận Hoàn Kiếm vừa cho ra mắt ứng dụng Ẩm thực Hoàn Kiếm. Đây là địa phương đầu tiên của Hà Nội xây dựng một ứng dụng chuyên biệt để quảng bá tinh hoa văn hóa ẩm thực với kỳ vọng sẽ góp phần đưa ẩm thực Hà Nội nói chung và ẩm thực phố cổ nói riêng đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.

Đóng sách thủ công là một nghề đã có lịch sử lâu đời trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, nghề này vẫn rất ít người biết và có thể làm được. Trong số phát sóng lần này, HANOI Review mời quý vị cùng trò chuyện với chàng trai Trần Trung Hiếu để hiểu rõ hơn về môn nghệ thuật tôn vinh tri thức nhân loại này.

GAC M8 là một trong hai chiếc xe được coi là flagship được GAC lựa chọn để ra mắt tại thị trường Việt Nam. Xe có 3 phiên bản được định giá từ 1 tỷ 7 đến 2 tỷ 2. Phiên bản mà chúng tôi trải nghiệm trong số lần này là bản ở giữa, giá 1 tỷ 8. Hãy xem chiếc xe có xứng đáng với giá tiền hay không?